Đang lưu thông, xe cứu thương bất ngờ tông vào cột điện chở trên xe cẩu chạy cùng chiều; Vụ việc khiến 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Quảng Bình: Xe cứu thương va vào cột điện trên xe cẩu, 4 người bị thương

Theo Báo Quảng Bình, khoảng 15h45 chiều 2/10, xe cứu thương biển kiểm soát 29B-626.56 do tài xế Nguyễn Huy Tuấn (45 tuổi), trú tại TP Hà Nội điều khiển. Khi đến Km641+800 đoạn qua xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình thì tông vào xe cẩu chạy cùng chiều, trên xe chở 2 cột điện.

Thời điểm xảy ra tai nạn có mưa, đường trơn trượt. Vụ tai nạn đã khiến 4 người trên xe cứu thương bị thương, trong đó có một người bị thương rất nặng; xe cứu thương bị hư hỏng, biến dạng.

Hiện, 4 người này đang được cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới.

Vụ va chạm khiến xe cứu thương bị hư hỏng nặng (ảnh: Báo Quảng Bình).

Tìm được thi thể công nhân cầu Mỹ Thuận 2

Theo báo Tuổi Trẻ, chiều 2/10, đại tá Nguyễn Trọng Dũng – giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã tìm được thi thể công nhân gặp tai nạn khi thi công cầu Mỹ Thuận 2.

Ông Dũng cho biết thi thể nạn nhân được tìm thấy tại cầu Cái Sơn Bé, phường 5, TP Vĩnh Long, cách vị trí tai nạn khoảng 6km.

Các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long cho biết sẽ làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thuyền viên Trung Quốc thứ 13 tử vong, 8 người còn sống về đất liền

Theo Dân trí, lãnh đạo Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu) cho biết, 8 thuyền viên Trung Quốc ngộ độc trên tàu Wu Zhou 8 đã được chuyển về bệnh viện vào khoảng 13h10 ngày 2/10 bằng trực thăng.

Trong số này, có bệnh nhân T.Z.B. (36 tuổi) được đưa vào khoa Hồi sức cấp cứu vì tình trạng huyết áp còn chưa ổn định. 7 bệnh nhân còn lại đã ổn định.

Riêng thuyền viên B.Y. (39 tuổi), các bác sĩ đã cố gắng điều trị nhưng nạn nhân đã tử vong vào 22h ngày 1/10 vì sốc nhiễm trùng, nhiễm độc, suy đa tạng nặng.

Như vậy tính đến nay, tổng số thuyền viên Trung Quốc tử vong trong vụ việc đã lên đến 13 người.

8 thuyền viên Trung Quốc được chuyển về bệnh viện ở TP Vũng Tàu để tiếp tục điều trị (ảnh chụp màn hình trên báo Dân Trí).

Người ném tiền, la hét trong quán bún là phó phòng thuộc Sở TN&MT Đà Nẵng

Theo VTC News, người ném tiền, la hét trong quán bún là ông Đ.C.P, Phó trưởng Phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất của Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở TN-MT Đà Nẵng.

Sở TN-MT Đà Nẵng yêu cầu Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất làm rõ và xử lý ông P.

Trước đó, ngày 2/10, tài khoản Facebook có tên H.Tr. đăng tải đoạn video một người đàn ông ném tiền tung tóe trong quán ăn. Sáng cùng ngày, sau khi thực khách là cháu bé khoảng 16 tuổi ăn xong, thanh toán thì nhân viên quán trả lại tiền thừa tầm 25.000 đồng. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên trả lại bằng tiền lẻ.

Tuy nhiên, lúc sau thì bố của cháu bé đến quán ném tiền tung tóe, la hét nhân viên là: “Tụi bây đưa rác cho con tao à” và đe dọa: “Nhà tao ở đây, xem chúng mày kinh doanh được bao lâu”, tài khoản này viết.

Theo anh H.Tr. (chủ quán), sau khi ném tiền, người này còn tát anh một cái trước khi bỏ đi.

Chưa dừng lại, khoảng 13h cùng ngày, người đàn ông trên kêu một nhóm khoảng 7 người khác đến quán anh Tr. đe dọa.

Ngân hàng rao bán bến xe khách ở Đà Nẵng để thu hồi nợ

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đang rao bán 3.180 m2 đất và tài sản gắn liền trên đất tại dự án Bến xe khách liên tỉnh phía Nam TP Đà Nẵng (quốc lộ 1, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Giá bán tối thiểu được VietinBank đưa ra hơn 48 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để thanh toán nợ vay của Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLG) tại ngân hàng.

Theo thông báo của VietinBank, nhà băng này sẽ phối hợp với bên có tài sản để thực hiện chuyển nhượng tài sản cho người mua có phương án chuyển nhượng khả thi và trả giá cao nhất, theo Zing.