Đàn ông thường thích phụ nữ có ngoại hình đẹp. Tuy nhiên, ngoại hình không phải là tất cả. Có những điều ở phụ nữ đàn ông thấy đặc biệt hấp dẫn; vượt xa vẻ bề ngoài của họ. 

Nếu bạn đang tự hỏi điều gì thu hút đàn ông đến với bạn? hoặc thậm chí, nếu bạn đang tự hỏi mình có thể làm gì để thu hút những người đàn ông tích cực hơn vào cuộc sống của mình? Hãy xem xét nâng cao hoặc khắc phục những đặc điểm này trong bản thân bạn. 

1. Nhân cách tốt

Dường như ai cũng biết điều này, bởi vì đương nhiên mọi người đều thích một người có nhân cách tốt. Tuy nhiên, một tính cách quyến rũ với khiếu hài hước có thể chiếm trọn sự quan tâm của nam giới, thay thế hoàn toàn vẻ bề ngoài. 

Người phụ nữ có nhân cách tốt là một người phụ nữ đáng quý.
Người phụ nữ có nhân cách tốt là một người phụ nữ đáng quý (ảnh: pixabay).

Khả năng hài hước đi đôi với tính cách tốt. Có thể cười vào chính mình (hoặc anh ấy) – một cách chân thành sẽ khiến cả hai cảm thấy an lành và thoải mái hơn khi ở bên nhau. Nếu bạn thích đùa và thích cười, nhiều người đàn ông sẽ bị quyến rũ tuyệt đối; và bạn sẽ nhận thấy mình đang bắt đầu một mối quan hệ tốt.

2. Khả năng lắng nghe

Khả năng lắng nghe đòi hỏi nhiều thứ hơn là chỉ nghe những gì một người đang nói và đợi đến lượt bạn tham gia vào cuộc trò chuyện. Một người lắng nghe tích cực tiếp thu những gì đối tác của họ đang nói, xử lý nó; và đưa ra phản hồi cũng như trò chuyện về những từ đã nói với họ. Một số đàn ông cũng gặp rắc rối với điều này; nhưng tất cả đàn ông đều đánh giá cao một người phụ nữ biết lắng nghe.

Tất cả đàn ông đều đánh giá cao một người phụ nữ biết lắng nghe.
Tất cả đàn ông đều đánh giá cao một người phụ nữ biết lắng nghe (ảnh: pixabay).

Khi bạn thể hiện kỹ năng lắng nghe tích cực, đối tác của bạn sẽ có nhiều khả năng đáp lại; bởi vì họ cảm thấy được tiếp nhận. Trở thành một người biết lắng nghe sẽ mang lại lợi ích cho bạn; không chỉ trong đời sống tình cảm mà còn trong tất cả các mối quan hệ, cả gia đình và bạn bè.

3. Khả năng sắp xếp

Đàn ông thích những phụ nữ sẵn sàng thỏa hiệp và thương lượng về một vấn đề. Giữ thái độ cứng nhắc trong một điều gì đó chỉ gây ra căng thẳng cho các mối quan hệ; đặc biệt là một mối quan hệ lãng mạn. Tuy nhiên, thỏa hiệp không có nghĩa là từ bỏ hoàn toàn lập trường của bạn. Điều đó cũng không có nghĩa là phải nhượng bộ mọi thứ mà người đàn ông của bạn muốn.

Thỏa hiệp là làm việc cùng nhau để tìm ra giải pháp có lợi cho cả hai bên. Thỏa hiệp có lợi cho mối quan hệ về lâu dài và cung cấp cho bạn kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề của mình.

Thỏa hiệp là cùng nhau tìm ra giải pháp có lợi cho đôi bên.
Thỏa hiệp là cùng nhau tìm ra giải pháp có lợi cho đôi bên (ảnh: pixabay).

4. Sự ngẫu hứng

Nếu bạn là kiểu phụ nữ cần lập danh sách, lịch trình và lên kế hoạch cho mọi thứ từ ngày thứ hai, bạn có thể cân nhắc nới lỏng một chút. Bởi vì có thể mạo hiểm một chút, ngẫu hứng một chút là một đặc điểm mà nhiều người đàn ông yêu thích ở một người phụ nữ.

Phụ nữ mạo hiểm một chút, ngẫu hứng một chút sẽ hấp dẫn hơn.
Phụ nữ mạo hiểm một chút, ngẫu hứng một chút sẽ hấp dẫn hơn (ảnh: pixabay).

Ngẫu hứng cũng là những hành động ngẫu nhiên của tình yêu, lòng tốt, sự biết ơn. Đó cũng là việc bạn cảm thấy hạnh phúc khi người đàn ông của bạn lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ bất ngờ; hoặc xuất hiện với hoa tại văn phòng của bạn. Ngẫu hứng là một trong những cách để giữ ngọn lửa sống động trong một mối quan hệ.

5. Tâm biết đủ thường an vui

Phụ nữ sở hữu những gì họ làm ra và đạt được những thành quả với niềm tự hào là kiểu phụ nữ mà đàn ông thấy hấp dẫn bất kể vẻ bề ngoài thế nào. Điều này không có nghĩa là bạn phải có một công việc uy tín hay một bản CV ấn tượng. Nó chỉ có nghĩa là bạn biết mình muốn gì và không ngại cố gắng để đạt được nó. Hạnh phúc với con người của mình và cảm thấy thỏa mãn trong cuộc sống của mình là đủ để thu hút sự quan tâm của một người đàn ông.

Biết đủ thì thường an vui, chỉ khi biết đủ mới thấy thanh thản vô ưu, tĩnh tâm tự tại.
Biết đủ thì thường an vui, chỉ khi biết đủ mới thấy thanh thản vô ưu, tĩnh tâm tự tại (ảnh: pixabay).

Không có gì hấp dẫn hơn một người phụ nữ biết mình là ai và mình muốn gì trong cuộc sống; bất chấp điều đó có thể là gì. Biết rằng bạn có khả năng đạt được ước mơ của mình cũng sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ! Tự tin vào con người của mình sẽ thúc đẩy cảm giác của bạn; và là động lực tích cực trong tất cả các mối quan hệ của bạn.

Đàn ông có thể “nổi tiếng” trên báo chí và văn hóa đại chúng là chỉ quan tâm đến ngoại hình – nhưng điều đó không hẳn là sự thật. Có rất nhiều điều về phụ nữ mà đàn ông yêu thích; và đó đều là những đặc điểm có thể tìm thấy ở bất kỳ ai, bất kể giới tính! Nhận ra những điều ở bản thân khiến bạn trở nên hấp dẫn vượt xa vẻ bề ngoài; một khi bạn có thể khai thác chúng, bạn sẽ không thể cưỡng lại những người đàn ông trong cuộc đời mình; và bạn sẽ thu hút được nhiều ảnh hưởng tích cực đến xung quanh mình.

Theo Power of Positivity

Xem thêm:

Từ Khóa: