Chú chó con “hung hăng” cướp lấy quả pháo khi chủ nhân của nó vừa châm lửa đốt.

“Suýt nữa nhà của ông chủ sáng nhất đêm giao thừa”

Chú chó con trong đoạn clip này dường như quá phấn khích vì lần đầu nhìn thấy quả pháo phát ra tia sáng. Chú ta nhanh chóng ngoạm lấy quả pháo trong miệng, tha vào trong nhà khiến chủ nhân hốt hoảng. Anh vội vàng chạy vào nhà chộp lấy quả pháo mang ra ngoài.

“Suýt nữa nhà của ông chủ sáng nhất cả khu” – ảnh chụp màn hình clip.

Tuy nhiên khi vừa thả quả pháo xuống đất, chú chó nhỏ lại một lần nữa cướp lấy quả pháo tha đi. Quả pháo lúc này đã cháy sáng rực rỡ.

Đoạn clip sau đó được đăng tải lên Facebook và gần nhận về hơn 100 nghìn lượt tương tác. Phần lớn tỏ ra thích thú với tình huống dở khóc dở cười mà người đàn ông trong đoạn clip gặp phải.

Mời quý độc giả xem clip:

Bình luận của cộng đồng mạng:

Nó đang bảo vệ chủ đấy ạ! Do nó nghĩ pháo này nguy hiểm nên mới mang đi giấu, tìm chỗ vứt. Rất khôn!

Mang vào nhà không cho thì tui mang vô chuồng, lạy bà nhỏ. Cháy nhà một cái thì thành món chó nướng.

Con chó cũng liều thật. mà là pháo hoa chứ pháo nổ thì xong.

Chắc mới thấy pháo lần đầu nên còn bỡ ngỡ.

Những sự thật thú vị về loài chó mà có thể bạn chưa biết

Chó được biết đến là loài vật trung thành nhất của con người. Tuy nhiên, bạn có chắc đã hiểu rõ về chúng hay không? 

  • Thính giác và khứu giác của chó vô cùng nhạy bén nhưng thị giác của chúng thì ngược lại, mắt của chú chó chỉ phân biệt được duy nhất 2 màu đó là đen và trắng. 
  • Nếu bạn để ý kĩ một chút sẽ thấy chó có 3 mí mắt. Một mí ở phía trên, một mí nằm ở phía dưới và mí ở giữa rất nhỏ chỉ có tác dụng để chắn bụi. Mí mắt ở giữa của chó sẽ có thể khép lại mà vẫn nhìn thấy đường, hạn chế bụi bẩn bay vào mắt.
  • Chó có thể nghe được siêu âm với cường độ lên tới 8.000 Hz. Chúng có thể nhân ra âm thanh chỉ trong 6/100 giây, tương đương với việc chúng có thể nghe thấy 35.000 âm rung chỉ trong một giây
  • Chó có khứu giác cực mạnh: Một sự thật thú vị về loài chó được các chuyên gia bật mí đó là chó có khứu giác mạnh hơn con người gấp 10.000 lần đó. 
  • Ước tính tuổi thọ của chó nhờ khuôn mặt: Một nghiên cứu chỉ ra rằng có thể đoán được tuổi thọ của loài chó thông qua đặc điểm trên khuôn mặt. Cụ thể, những chú chó có khuôn khuôn mặt dài, sắc nét thì sẽ sống lâu hơn những chú chó có khuôn mặt phẳng.

Từ Khóa: