Ngày 24/11, Công an huyện Yên Phong cho biết, đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi, quê Quảng Ngãi) – chủ quán bánh xèo Miền Trung về tội Hành hạ người khác.

Một ngày trước, công an đã triệu tập và tạm giữ hình sự với Tuyết để làm rõ hành vi hành hạ hai nhân viên của quán.

Bước đầu công an xác minh, Tuyết có hành vi đánh đập cháu Trương Quang Duy (sinh năm 2005, ở Quảng Ngãi). Trong quá trình làm việc tại quán, cháu Duy bị Tuyết đánh đập nhiều ngày; đến chiều ngày 21/11 Duy bỏ trốn khỏi quán.

“Chủ quán nghi ngờ Duy trộm cắp tiền nên nhiều lần đánh đập bằng các vật dụng như bàn chải đánh vẩy cá, dao phụ bếp…”, công an huyện Yên Phong nói.

Lời khai của nữ chủ quán bánh xèo do em Duy lười làm, ở bẩn, ăn vụng, chậm chạp, nên đánh để dạy dỗ, dăn đe
Ảnh chụp màn hình báo Pháp Luật TPHCM.

Theo báo Dân Trí cho biết, khoảng 12h ngày 21/11, Tuyết phát hiện bị mất tiền. Nghi ngờ Duy là người lấy trộm nên nữ chủ quán tiếp tục quát mắng, dọa nạt khiến em sợ hãi.

Đến 17h cùng ngày, lúc Tuyết đi đón con, Duy bỏ trốn khỏi quán. Sau đó, được người dân phát hiện Duy co ro sợ hãi ở ngoài đường nên đến hỏi và trình báo với công an. Tuyết khai vợ chồng cô ta sau đó có đi tìm cháu nhưng không thấy.

Tại cơ quan công an, Duy nói cháu và một nhân viên nữa của quán là Đức hay bị chủ quán đánh đập, gây nhiều thương tích trên cơ thể, bắt làm việc nhiều giờ.

Ngày 21/11, chủ quán nghi ngờ cháu ăn cắp tiền nên đã quát mắng, dọa dẫm làm cháu sợ hãi bỏ đi.

Lời khai của nữ chủ quán bánh xèo do nhân viên ăn vụng, chậm chạp,...  nên đánh để dạy dỗ, dăn đe
Nhân viên Võ Văn Đức (21 tuổi) bị bà chủ bạo hành (ảnh chụp màn hình báo Lao Động)

Công an huyện Yên Phong cho biết, sau khi triệu tập vợ chồng chủ quán bánh xèo và 2 nhân viên đến làm việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Phong ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết để tiếp tục làm rõ hành vi bạo hành người dưới 16 tuổi.

Về phía 2 nhân viên Duy và Đức sau khi làm việc với cơ quan công an huyện Yên Phong, đã được đưa đến cơ sở y tế để thăm khám, chữa trị vết thương.

Từ Khóa: