Có khá nhiều suy đoán đang được lan truyền trên mạng, rằng ai sẽ được hưởng gia tài trị giá cả trăm triệu đô la của Ivana Trump. Phần lớn ý kiến cho rằng, có thể bà Ivana sẽ để lại phần lớn tài sản cho ai đã ở bên bà ấy trong những năm cuối đời. 

Thú cưng của Ivana Trump

RadarOnline đưa tin rằng, “hàng triệu” đô la sẽ được dành riêng trong di chúc của bà Ivana Trump để chăm sóc chú chó Tiger của bà ấy.

Theo lời kể của một người thân trong gia đình, thì “Tiger là ‘bạn’ thân nhất của bà ấy. Bà ấy yêu chú chó đó”, “Tiger luôn chui vào gầm bàn bà ấy ngồi và húc vào mọi người, trừ bà ấy.”

Di chúc của bà Ivana Trump không được công khai.

Theo RadarOnline, chú chó hiện đang sống cùng một trong những trợ lý của bà Ivana Trump.

“Tiger là tất cả những gì đối với bà ấy. Bà ấy qua đời trong tình trạng cô độc. Các con của bà đã lớn và bà sẽ hoàn toàn cô đơn nếu không có Tiger. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu bà ấy để lại hàng triệu USD theo ý mình cho Tiger”, một nguồn tin cho biết, “Bà ấy là người rất yêu động vật”.

Thay vì tặng hoa sẽ quyên góp từ thiện 

Tang lễ của bà Ivana Trump sẽ được tổ chức vào ngày hôm nay (20/4) theo giờ Mỹ. Các vị khách được yêu cầu không mang hoa, mà sẽ quyên góp cho Big Dog Ranch Rescue, một tổ chức Giải cứu chó phi lợi nhuận có trụ sở tại Florida. 

Tổ chức Big Dog Ranch Rescue đã có lời tri ân dành cho bà Ivana Trump trên trang web của họ:

“Ivana Trump là một người phụ nữ đáng kinh ngạc – một tài năng trong lĩnh vực kinh doanh, một vận động viên đẳng cấp thế giới, một vẻ đẹp rạng ngời, một người mẹ và người bạn chu đáo. 

Bà ấy đã dạy các con của mình về sự gan góc và cứng rắn, lòng trắc ẩn và sự quyết tâm”. 

Ivana đã tham gia từ thiện với nhiều tổ chức từ thiện trong suốt cuộc đời của mình, nhưng bà có niềm đam mê với tình yêu vô bờ dành cho động vật”.

Bà Ivana Trump là một người rất yêu động vật. (Ảnh chụp màn hình)
Bà Ivana Trump là một người rất yêu động vật. (Ảnh chụp màn hình)

Tang lễ của bà Ivana Trump sẽ được tổ chức tại Nhà thờ Công giáo La mã St. Vincent Ferrer ở thành phố New York, với sự tham dự của cựu Tổng thống Donald Trump và ba cặp đôi các con của bà là Ivanka, Eric và Donald Jr. 

Ivana Trump, 73 tuổi, được phát hiện qua đời trong ngôi nhà riêng ở Manhattan (New York). Giám định pháp y của Thành phố New York đã xác nhận, bà qua đời vì “vết thương do va đập mạnh” ở phần thân. 

Tài sản của bà Ivana Trump là bao nhiêu?

Theo Celebrity Net Worth (chuyên theo dõi tài sản và tài chính của những người giàu có và nổi tiếng), bà Ivana Trump có tài sản ròng khoảng 100 triệu USD khi bà qua đời ở tuổi 73. 

Bà Trump đã vươn lên từ những khởi đầu khiêm tốn để trở thành một doanh nhân triệu phú thành công sau khi ly hôn với ông Trump vào năm 1992, sau 15 năm chung sống.

Sau khi ly hôn, bà nhận được 14 triệu đô la, một biệt thự 45 phòng ở Connecticut và một căn hộ ở Trump Plaza ở thành phố New York, cũng như quyền lui tới khu nghỉ mát Mar-a-Lago bốn tuần trong năm và 650.000 đô la một năm tiền nuôi dưỡng 3 người con. 

Bà Ivana Trump sau đó đã đầu tư tiền thành lập hai công ty của riêng mình – Ivana Inc và Ivana Haute Couture, chuyên bán các sản phẩm làm đẹp, quần áo và đồ trang sức thông qua các kênh mua sắm trên truyền hình – mang lại thu nhập hàng triệu đô la.

Vào giữa những năm 1990, bà Ivana cũng thành lập một công ty nước hoa và thời trang có tên House of Ivana.

Bà cũng đã xuất bản một số cuốn sách. Bà Ivana cũng xuất hiện trong The First Wives Club, một bộ phim sản xuất năm 1996 với sự tham gia của 3 minh tinh Goldie Hawn, Diane Keaton và Bette Midler. Trong bộ phim, bà Ivana đã đưa ra lời khuyên cho những phụ nữ hậu ly hôn.

Năm ngoái, ông Trump lần đầu tiên bị loại khỏi danh sách Forbes 400 năm 2021 những người giàu nhất nước Mỹ. Hiện tài sản của ông Trump khoảng 2,5 tỷ USD, chủ yếu là bất động sản và Trump Organisation. 

Có thể bạn quan tâm: