Bầu Đức quyết định tặng toàn bộ vé mời người hâm mộ xem trận HAGL – Sydney (Úc) ở lượt cuối bảng H AFC Champions League 2022 diễn ra vào ngày 1/5.

Theo Dân Việt, sau 4 lượt trận, HAGL giành được 2 trận hòa và 2 trận thua. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kiatisuk đã chơi khá ấn tượng mặc dù các đối thủ đều mạnh hơn. Nhất là khi cùng bảng với hai đội á quân và đương kim vô địch Hàn Quốc Jeonbuk. Sau mỗi trận đấu, khán giả thường nán lại sân Thống Nhất để tán thưởng các cầu thủ.

Chính vì vậy, bầu Đức muốn trận đấu cuối cùng gặp Sydney FC trở thành dịp để CLB tri ân người hâm mộ. Ông mua toàn bộ 12.000 vé và tặng lại cho CĐV.

Vé mời được tặng bắt đầu từ 8h30 sáng 29/4 tại 3 điạ điểm: Cổng A1 sân Thống Nhất (đường Nguyễn Kim), cổng số 6 sân Thống Nhất (đường Tân Phước) và cổng số 8 sân Thống Nhất (đường Đào Duy Từ). Mỗi khán giả nhận tối đa 2 vé.

Lý giải về việc phát hành vé mời khiến CĐV lại phải xếp hàng lấy vé sẽ đông đúc trong khi chỉ cần mở cửa vào sân là thuận tiện hơn cả, CLB HAGL cho biết làm theo yêu cầu của AFC.

Ảnh chụp màn hình trên báo Tuổi Trẻ.

Chiều 28/4, chia sẻ với VnExpress, bầu Đức nói: “Khán giả ở TP. HCM luôn yêu mến CLB HAGL nên tôi muốn tri ân họ. Ngày 1/5 còn là ngày lễ. Ai có điều kiện thì đi chơi xa, nhưng cũng có người ở lại hoặc vì yêu mến HAGL mà đến sân cổ vũ. Cho nên, tôi muốn gửi tặng chút tấm lòng, tạo cơ hội cho khán giả đến sân thưởng thức bóng đá trong ngày nghỉ”.

HAGL đang đứng thứ ba bảng H – trên Sydney FC. Đây là một vị thế rất tích cực so với lần gần nhất họ góp mặt ở đấu trường này năm 2005.

Bầu Đức nhận xét: “Ai nói sao cũng được nhưng cá nhân tôi thấy vui sướng khi xem HAGL đá giải này. Nếu như trước đây các CLB Việt Nam thường mang tư tưởng hạn chế bàn thua, không dám cầm bóng khi đá ở AFC Champions League, thì HAGL hoàn toàn khác. Các cầu thủ luôn nhập cuộc bằng tư duy hướng tới chiến thắng, chơi sòng phẳng trước các đội bóng đến từ những nền bóng đá hàng đầu châu lục. Thực tế, chúng tôi cũng chỉ thua sít sao chứ không có cách biệt lớn nào với các đội bóng mạnh”.

Từ Khóa: