Sự việc xe taxi bị cành cây đè bẹp dúm khi dừng trả khách, xảy ra vào khoảng 9h ngày 18/2 trên đường Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.

Báo Tiền Phong thông tin, xe taxi mang BKS 37A-605.65 chở khách đi trên đường Nguyễn Phong Sắc, khi đến trước cổng Bệnh viện Ung Bướu thì dừng lại trả khách. Nam tài xế cùng hành khách vừa mở cửa xuống khỏi xe thì bất ngờ một cành cây lớn gãy, rơi xuống đè bẹp dúm nóc xe.

May mắn nam tài xế cùng hành khách không bị thương. Tại hiện trường, cành cây ngô đồng lớn đè dọc chéo theo thân chiếc xe taxi. Phía trên nóc xe bị bẹp dúm. Kính sau xe bị vỡ vụn hoàn toàn, kính chắn gió trước xe cũng bị rạn nứt.

Dừng trả khách, taxi bị cành cây đè bẹp dúm.
Ảnh chụp màn hình từ báo Người Lao Động.

Báo Người Lao Động cho biết thêm, theo quan sát tại hiện trường, cành cây ngô đồng gãy là cành cây khô. Thời điểm xảy ra sự việc không có gió to.

Trên thân cây ngô đồng này xuất hiện sâu mục và nhiều vết nứt nẻ nhưng không được các cơ quan chức năng cắt bỏ, đây cũng là điều khiến nhiều người đến xem sự việc lo ngại bởi cây bị mục nát sẽ có thể gãy đổ bất cứ lúc nào.