Cô con gái 3 tuổi xin cha một ngôi nhà trên cây ở khu vườn của họ. Người cha cần mẫn chiều lòng con gái nhỏ, minh chứng rằng không gì là không thể.

Người cha tạo được ngôi nhà trên cây mà không cần có cái cây

Mặc dù không có cái cây phù hợp, nhưng Tom Cole ở Abergavenny, đã sử dụng những tấm pallet cũ; để ghép cấu trúc độc lập và ấn tượng mà chỉ tốn có 10 bảng Anh (khoảng 300 ngàn đồng).

Người cha 31 tuổi nhận được những tấm gỗ pallet miễn phí từ một người hàng xóm. Anh ấy tiết lộ rằng đầu tiên chỉ dự định làm một ngôi nhà với mô hình nhỏ và đơn giản.

Nhưng kết quả cuối cùng, là một ngôi nhà trên cây hai tầng tuyệt vời. Nó hiện diện ở trong khu vườn sau nhà, qua nhiều tuần làm việc chăm chỉ.

Ngôi nhà trên cây đã hoàn thành của anh Tom dành cho con gái (ảnh chụp màn hình The Sun).

Có vẻ như Tom đã có sự giúp đỡ của cô con gái Mila khi anh chụp được bức ảnh cô ngồi thử trong ngôi nhà trên cây; lúc nó đang được lắp ghép.

Người cha đã rất vui mừng trước kết quả cuối cùng. Anh đã tham gia nhóm Facebook DIY On A Budget (Nhóm tự làm đồ với ngân sách hạn hẹp) ở Vương quốc Anh; để chia sẻ thành phẩm với cộng đồng DIY.

Anh ấy đã đăng một bức ảnh Mila vui vẻ trên đỉnh ngôi nhà; và viết: “Tổng cộng chỉ hết 10 bảng Anh”. Không cần phải nói, việc làm trên đã nhận được lời khen ngợi đáng kinh ngạc với gần 5.000 lượt thích và bình luận.

Ý nghĩa đằng sau câu chuyện

Ấn tượng với ngôi nhà trên cây; một người trên mạng xã hội nói: “Cô ấy là một cô bé rất may mắn, khi có một người cha dám làm điều đó! Các con tôi rất thích có một thứ như vậy. Nhưng tôi không biết bắt đầu từ đâu. Trông rất tuyệt!”

Cô bé đang ngồi thử vào ngôi nhà đang dựng; cho con gái tham dự vào toàn bộ quá trình làm nhà là mục đích của anh Tom. (ảnh chụp màn hình The Sun).

Một người khác nói “Trông thật tuyệt vời! Các con của tôi mong muốn có một cái nhà trên cây (chúng tôi cũng đang thiếu một cái cây); ước gì chúng tôi có thể làm được như thế này vì trông nó thật tuyệt”.

Nói về dự án, Tom cho biết: “10 bảng Anh duy nhất tôi bỏ ra là để trả cho những tấm gỗ pallet. Tôi biết chúng được cho miễn phí; và người cho cũng rất hạnh phúc, nhưng tôi muốn gửi anh ấy một chút gì đó như lời cảm ơn!”

Anh chia sẻ anh đã làm nó từ từ trong vài tuần. Có rất nhiều pallet mà người ta có thể lắp ghép nhanh chóng trong một thời gian ngắn. Nhưng anh muốn cho Mila tham gia làm việc cùng; dự án này thực sự đã giúp hai bố con có thời gian bên nhau, cô bé là một người trợ giúp tốt.

Hai bố con có khoảng thời gian hạnh phúc khi làm nhà cùng nhau (ảnh chụp màn hình The Sun).

Anh rất tự hào về con gái: “Mọi người nói rằng tôi nên tự hào về việc xây dựng ngôi nhà. Tất cả những gì tôi muốn thực hiện là để làm cho con gái vui”.

Theo The Sun

Xem thêm: