Gần đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp vợ chồng khiêu vũ trên đường phố tại Bản Kiều, Đài Bắc (Đài Loan) khiến người xem trầm trồ. Điều đặc biệt ở chỗ người chồng đang ngồi trên xe lăn.

Vợ chồng bên nhau không chỉ có tình mà quan trọng hơn là nghĩa. Khi một người không may ốm đau, người còn lại tận tụy chăm sóc; đó chính là ân nghĩa vợ chồng. Đặc biệt, vượt lên hoàn cảnh khó khăn mà không bi thương, vợ chồng vẫn có thể cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào vui vẻ, thì không phải ai cũng có thể làm được.

Phút khiêu vũ ngẫu hứng ngọt ngào

Một người đi đường bắt gặp hình ảnh đôi vợ chồng khiêu vũ đầy ngẫu hứng tại Đài Bắc (Đài Loan) đã kịp thời quay lại. Đoạn clip cho thấy cả hai hòa mình vào điệu nhảy uyển chuyển say đắm. Xung quanh không có ai, ánh đèn đường màu vàng huyền ảo khiến nhiều người liên tưởng đến một cảnh quay nào đó trong phim Hàn Quốc lãng mạn.

Người chồng mặc dù ngồi trên xe lăn vẫn hòa mình vào điệu nhảy cùng vợ. Anh nỗ lực điều khiển chiếc xe, khi dang tay, khi xoay tròn, dường như không muốn bỏ lỡ một nhịp nào cùng người tri kỷ.

Chỉ là một cảnh quay ngẫu nhiên nhưng người xem đều có thể cảm nhận được họ đang rất hạnh phúc bên nhau.

Đoạn clip quay lại cảnh hai vợ chồng khiêu vũ đầy ngẫu hứng mặc dù người chồng ngồi trên xe lăn (video: Youtube).

Chia sẻ của độc giả

Bên dưới đoạn clip là những bình luận của độc giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp đôi.

“Nhìn ngưỡng mộ thật sự. Chúc hai bác luôn mạnh khỏe và hạnh phúc”.

“Tôi xem vừa cười lại vừa rưng rưng. Hỏi tại sao họ có tình yêu đẹp vậy”.

“Đau ốm bệnh tật họ có nhau. Vậy mà có những người khỏe mạnh lại tìm cách xa nhau, phản bội nhau”.

– “Trời ơi đẹp như bước ra từ cảnh phim nào đó ấy. Ngay cả khi không đi lại được nhưng có thể thấy chú vẫn rất lạc quan. Điệu nhảy chẳng phức tạp nhưng sao xem mà cuốn quá”.

Lời bàn

Khi còn trẻ và nhiều mơ mộng, ta thường ao ước về một tình yêu màu hồng, hạnh phúc không tỳ vết. Tuy nhiên, cuộc sống thường không trọn vẹn. Nếu khổ nạn bất ngờ ập đến, liệu người ta yêu có còn ở bên và sẻ chia đắng cay?

Năm tháng trôi đi cùng với mối lo cơm áo gạo tiền, có bao giờ những cặp đôi bất chợt dừng lại và nhận ra cuộc sống không thiếu thứ gì về vật chất, nhưng lại thiếu những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau?

Thế nên, tình yêu quan trọng nhất là chân thành. Vợ chồng quan trọng nhất là trân trọng nhau. Mọi nhu cầu đều trở thành thừa thãi; bởi vì có một người tri kỷ bên mình lúc khó khăn nhất đã là đủ đầy. Và cuộc sống dẫu có thế nào, xin đừng để lỡ những phút giây ngẫu hứng vui vẻ dành cho nhau.

Xem thêm: