Chú rể vừa đi vừa khóc bế mẹ lên sân khấu khiến những ai có mặt tại lễ cưới cũng lặng người vì xúc động.

Mới đây, MXH TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xúc động trong một lễ cưới. Khi đến màn trao quà cho cô dâu trên sâu khấu, chú rể bất ngờ đi xuống phía dưới bế mẹ lên sân khấu để bà tận tay trao của hồi môn cho 2 con.

Theo thông tin trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc, bố chú rể mất sớm, từ nhỏ anh sống với mẹ. Nhưng không may, đến khi anh khôn lớn trưởng thành, mẹ lại bị bại liệt, không thể di chuyển được.

Mẹ anh có dáng người nhỏ nhắn, bà không thể đứng vững. Người phụ nữ trung niên này cũng rưng rưng xúc động, đôi tay bà run rẩy khi mở hộp đựng vàng trao cho 2 con.

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Đa phần cư dân mạng đều bày tỏ xúc động khi thấy hành động của nam thanh niên với mẹ.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi lời nhắn đến chú rể: “Hãy thương cô dâu nhiều vào nhé, biết mẹ anh bị bại liệt, chăm sóc rất vất vả mà chị ấy vẫn đồng ý là vợ anh. Cô dâu ‘của hiếm’ đó“.

Tài khoản Nguyễn Cường viết, “xem clip mà thấy thương quá! Với cha mẹ, còn gì hạnh phúc hơn khi thấy con cái khôn lớn, biết trân trọng đấng sinh thành“.

Ngày trọng đại của con không thể thiếu sự hiện diện của mẹ. Con lập gia đình mới nhưng không quên ơn cha mẹ. Có cậu con trai có hiếu như vậy, chắc bà mẹ cũng ấm lòng“, một dân mạng khác bình luận.