Được mời đến UBND xã làm việc và xem clip lan truyền trên MXH vào ngày 4/12, cô Nguyễn Thị Hồ Bách Ý thừa nhận đánh 4 cháu nhỏ vào cuối giờ chiều 3/12, sự việc xảy ra sau khi một số bé vẽ lên tường.

Tối 5/12, ông Lê Văn Mỹ, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa cho biết trên báo Zing đã đình chỉ hoạt động đối với cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung. Quyết định này được cơ quan chức năng đưa ra sau khi xác định chủ cơ sở mầm non trên là cô Ý đã đánh 4 cháu nhỏ.

Báo Zing dẫn lời cô Ý cho biết: “Tôi xin lỗi các phụ huynh, lúc đó tôi rất nóng. Tôi nóng vì không phải việc các cháu vẽ lên tường mà việc mấy cháu không nghe lời. Mấy bạn tự tiện lấy hộp bút chì màu rồi xé ra để vẽ lên tường.

Trường học nơi cô giáo đánh 4 học sinh.
Trường mầm non KidChamps Kindergarten – nơi xảy ra vụ việc (ảnh chụp màn hình trên báo Zing).

Lúc tôi thấy vẽ trên tường, bản tính của tôi trỗi dậy là phải tìm cho được thủ phạm. Cuối cùng hỏi ra người làm việc đó lại là con mình. Lúc đó, tôi không nghĩ đến học sinh mà chỉ bức xúc vì đó là 2 đứa con của mình thôi. Khi biết thủ phạm là ai tôi đã không kìm chế được nên đánh bọn nhỏ.

Tôi xin lỗi phụ huynh. Nhưng nói thật với phụ huynh là tôi không đánh nặng đến mức gây tổn thương cho bé. Tôi nhận sai vì đã đánh trẻ con, nhưng thử hỏi vị phụ huynh nào không đánh con khi nó quậy phá không. Ai nói không là nói xạo”.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ đưa tin, đoạn clip được đăng trên MXH, một giáo viên tại nhóm trẻ mầm non KidChamps Kindergarten đánh liên tiếp vào người một bé trai, cầm tay em, xách khỏi ghế đồ chơi.

Tiếp đó, cô này đánh thêm hai em nữa rồi xách tay hai bé, lôi vào góc khuất camera dùng đồ chơi đập liên tiếp vào người trẻ.

Cũng theo báo Zing, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc cho biết, ngày 7/12, xã sẽ mời cô Ý lên làm việc và tống đạt quyết định đóng cửa cơ sở mầm non thư thục này.