Bàng hoàng khi phát hiện sự việc của Thảo (thai phụ mất tích ở Bắc Ninh), nhưng ông Bình vẫn mong muốn con trai và con dâu đừng vì một sai lầm mà thành đổ vỡ, vợ chồng không còn hạnh phúc.

Trả lời báo VTC, ông Bùi Hữu Bình (bố chồng của chị Nguyễn Thị Thuý Thảo) cho hay: “Tôi quá bất ngờ bởi bởi bản chất con dâu tôi không phải là người như thế. Thảo là người sống nội tâm, không bao giờ thổ lộ tâm sự với ai. Bình thường ở nhà, Thảo hay mặc quần áo kín mít, hiếm khi lộ bụng bầu”.

Bàng hoàng khi phát hiện sự việc của Thảo (thai phụ mất tích ở Bắc Ninh), nhưng ông Bình vẫn mong muốn con trai và con dâu đừng vì một sai lầm mà thành đổ vỡ.
Bàng hoàng khi phát hiện sự việc của con dâu, nhưng ông Bình vẫn mong muốn các con đừng vì một sai lầm mà thành đổ vỡ (ảnh chụp màn hình báo VTC).

Ông Bình có cái nhìn cảm thông về sự việc của các con. Về phía gia đình mình, ông Bình khẳng định chị Thảo về làm dâu được hơn 1 năm nhưng chưa bao giờ tạo áp lực về chuyện sinh con đẻ cái. Theo ông, có thể con dâu mình gặp áp lực từ chính gia đình bên ngoại bởi chị gái Thảo kết hôn nhiều năm nay nhưng gặp khó khăn về đường con cái.

Ông cũng muốn mọi người, kể từ các các con và người thân trong gia đình có cái nhìn độ lượng khi giải quyết sự việc.

“Tôi không mong vì một sai lầm mà thành đổ vỡ, vợ chồng không còn hạnh phúc. Hai đứa phải coi đây là bài học, rút kinh nghiệm để trưởng thành hơn, con cái năm nay chưa có thì sang năm có”, VTC đăng lời của ông Bình.

Trước đó, Người Lao Động đưa tin, chiều ngày 6/12, Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai đã có kết quả xác minh ban đầu về việc chị Nguyễn Thị Thúy Thảo (sinh năm 1998, ngụ huyện Yên Phong, Bắc Ninh) được thông báo mất tích ở Bắc Ninh ngày 2/12.

Theo kết quả xác minh ban đầu, tháng 9/2019, chị Thảo kết hôn với anh B.T.A (sinh năm 1997, trú cùng địa phương). Sau khi kết hôn được một thời gian, chị có thai. Nhưng không may đến tháng thứ 5 thì bị sẩy, sợ gia đình phát hiện, chị giấu sự việc và mang bụng giả.

thai phụ mất tích
Ảnh chụp màn hình báo Người Lao Động.

Theo thông tin từ báo Zing, thông qua mạng xã hội, chị Thảo biết chị N.T.Đ.T. (30 tuổi, ngụ phường Ia Kring, TP Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình. Nhưng hoàn cảnh gia đình chị này khó khăn, không có khả năng nuôi con. Vợ của anh B.T.A. đã liên hệ với nhân vật này để xin con và hứa bồi dưỡng một khoản tiền.

Ngày 2/12, khi biết chị Đ.T đang nằm ở Bệnh viện TP Pleiku (Gia Lai) để chờ sinh, chị Thảo liền bắt xe vào để đón cháu bé. Tối 5/12, sau khi chị Đ.T sinh con thành công thì chị Thảo gọi điện về báo cho đình mình đã sinh con ở bệnh viện.

Công an TP. Pleiku kết luận, đây là việc xin con nuôi giữa 2 gia đình không có chuyện mất tích, hay bắt cóc.

Theo báo Lao Động, trước đó sáng ngày 2/12, chị Thảo cùng mẹ chồng đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong để khám thai. Trong lúc ngồi ở hành lang bệnh viện, thai phụ 22 tuổi xin đi vệ sinh rồi mất liên lạc. Qua xác minh, chị Thảo được phát hiện đã bắt taxi từ Bệnh viện huyện Yên Phong đi Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh sau đó mất tích.

Từ Khóa: