Người đàn ông không giấu được sự tiếc nuối khi con cá to được kéo vào bờ nhưng vẫn bị vuột mất chỉ vì cái vợt rách.

Video ghi nhận sự việc

Nguồn video: VnExpress.

Góc bình luận: Con cái vuột mất là con cá to

Bình luận của cư dân mạng trên vnexpress:

– Chắc bị mấy bà vợ cắt lưới roài.

– Cái này câu dịch vụ nên người ta cũng chẳng cần, nói đúng ra là cố ý thả đi. Vì câu chủ yếu giải trí, nếu câu được nhiều thì trả tiền tính kg và mang về nhà nhiều quá ăn không hết. Tại vì cá không ngon nữa.

Con cá mất là con cá to. Dù không được thưởng thức chiến lợi phẩm của chuyến đi câu. Nhưng biết đâu đó lại là một điều may mắn.

Thú vui câu cá: Tưởng vô hại nhưng nguy hiểm khôn lường

Ngày nay, nhiều người chỉ tin vào những điều mắt thấy tai nghe, họ coi Nhân quả Báo ứng là mê tín, khó tin. Nhưng có rất nhiều câu chuyện chứng minh luật nhân quả là có thật.

Cách đây vài năm, một câu lạc bộ câu cá ở Thái Lan được thành lập với nhiều thành viên, hoạt động khá sôi nổi. Nhưng sau đó, số lượng thành viên giảm dần và cuối cùng tan rã hoàn toàn. Lý do là vì có những điều kỳ lạ xảy ra với hai thành viên trong câu lạc bộ khiến người dân không dám câu cá nữa.

Đam mê câu cá lại chết vì lưỡi câu

Ngày chủ nhật, Aban và vợ về quê ăn mừng sinh nhật mẹ vợ. Gia đình vợ anh là một gia đình có tiếng ở địa phương. Bữa tiệc sinh nhật có nhiều bạn bè đến dự, cỗ bàn thịnh soạn.

Video: Cần thủ tiếc ngẩn người khi tuột mất con cá to
Câu cá giải trí – Thú vui tưởng chừng vô hại nhưng nguy hiểm khôn lường (ảnh: internet).

Là thành viên của câu lạc bộ câu cá, Aban không chỉ thích câu cá mà còn thích ăn bụng và ruột cá. Khi nhìn thấy một con cá rất lớn trên bàn tiệc, anh rất thích thú. Aban nuốt nội tạng của con cá quá nhanh nên anh ta không nhai kỹ. Ngay lúc đó, anh cảm thấy cổ họng mình như nghẹn lại. Anh không ngờ trong ruột con cá vừa nuốt vào bụng có một thứ gì đó rất cứng và sắc bén. Theo bản năng, anh vội vàng dùng tay kéo nó ra nhưng không kéo được. Anh cảm thấy khó thở và ngất xỉu.

Người anh rể ngồi đối diện chạy đến giúp nhưng lúc này Aban mắt trợn trắng, hơi thở yếu ớt. Mọi người hốt hoảng, lập tức đưa đi cấp cứu nhưng không may đến giữa đường Aban đã trút hơi thở cuối cùng.

Nhân quả như hình với bóng…

Khi bệnh viện tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết, bác sĩ bàng hoàng phát hiện trong bụng con cá Aban đã nuốt phải có một cái lưỡi câu. Tất cả những người có mặt đều sợ hãi và choáng váng. Cái móc câu móc trên cổ họng của Aban. Khi càng kéo ra, móc càng chặt.

Bạn bè và người thân chứng kiến ​​cảnh này không khỏi liên tưởng đến niềm đam mê câu cá của Aban. Kinh nghiệm và kỹ thuật câu cá của anh ấy rất tốt, kể cả khi người ta không câu được thì anh ấy vẫn câu được.

Hình ảnh cái chết của Aban rất thê lương, mắt trợn tròn, miệng há rộng. Cảnh tượng kỳ lạ này khiến ai cũng phải rùng mình. Cuối cùng họ cũng tin vào câu nói “nhân quả như hình với bóng”.