Để tránh ô tô xanh chắn lối, chiếc Volkswagen Passat phải đi men hết cỡ sang lề đường và hai bánh bên phải của xe lần lượt bị tụt xuống hố.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng chiếc sedan trắng thoát hố khiến nhiều người xem kinh ngạc. Theo đó, trên con đường bê tông nhỏ hẹp với hai bên là đồng ruộng ở một thị trấn tại Trung Quốc, một ô tô nằm chắn lối với nắp ca-pô mở tung. Tài xế chiếc Volkswagen Passan chỉ còn cách men hết cỡ sang lề để đi qua.

Trong video cho thấy bánh trước bên phải của xe rất từ từ tụt xuống ở phần góc vuông con đường, rồi nhanh chóng bám vào mặt đường phía trước. Tiếp đó đến lượt bánh sau bên phải cũng rơi ra ngoài và dừng quay. 

Chiếc xe vẫn từ từ nhích lên và đưa bánh sau trở lại mặt đường chạy tiếp. Sau khi xem video, nhiều cư dân mạng bình luận dù thế nào cũng không bao giờ dám mạo hiểm lái xe trong trường hợp như vậy.

Video ghi lại sự việc:

Volkswagen Passat là mẫu sedan trang bị hệ dẫn động cầu trước. Nhiều người nhận xét, rằng nhờ hệ thống này cùng kết cấu khung gầm vững chắc đã giúp chiếc sedan vượt qua được địa hình khó.

Video xem thêm:

Từ Khóa: