Sau một đêm không thấy ông H. về nhà, người thân đi tìm thì phát hiện ông này bị rơi xuống giếng sâu bỏ hoang.

Theo Tiền Phong, chiều tối 30/12, ông Mai Văn H. (48 tuổi, trú xã Nghĩa Mai) đi uống rượu nhưng mãi không thấy trở về; người thân tổ chức tìm kiếm nhưng bất thành.

Đến sáng 31/12, người dân phát hiện cây cối quanh miệng giếng bỏ hoang gần nhà bị gãy rạp, nghi vấn ông này bị rơi xuống giếng nên báo Công an xã Nghĩa Mai (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) nhờ ứng cứu.

Sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng công an cùng người dân hô hoán nhưng không thấy tiếng hồi âm từ dưới giếng nhưng khi thả dây thừng xuống thì có người giật dây.

Xác định có người nằm dưới đáy giếng, khả năng bị thương nặng nên mọi người đã tìm cách xuống dưới giếng rồi buộc dây thừng vào người nạn nhân để kéo lên.

Theo Dân Trí, công an xã cho hay: “Đây là khu vực giếng bỏ hoang của một nhà dân, miệng giếng khá hẹp, sâu khoảng 17 m, thành giếng có dấu hiệu bị bở, chỉ cần tác động nhỏ có nguy cơ bị đổ sập xuống”.

Tại thời điểm được giải cứu, ông H. bị thương nhiều nơi trên cơ thể, sức khỏe yếu, không thể cử động hay nói được. Ông H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Từ Khóa: