Trước sự kiểm duyệt gắt gao và ác ý của Big Tech, hay các thông tin tuyên truyền một chiều đầy thù địch của các hãng truyền thông Mỹ đối với Tổng thống Trump, ít ai ngờ rằng vị tổng tư lệnh đã giăng sẵn “bẫy lớn” từ năm 2018 một cách chặt chẽ và kín kẽ.

Ít được biết đến, sắc lệnh hành pháp này được ban hành vào ngày 12 tháng 9 năm 2018 bởi Tổng thống Donald J. Trump và được công bố trên Whitehouse.gov, có tựa đề là “Lệnh Hành pháp về việc Áp đặt các biện pháp trừng phạt nhất định trong trường hợp có sự can thiệp của nước ngoài trong cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ”. 

Trong sắc lệnh, Tổng thống Trump đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia và nó vẫn còn hiệu lực đến hiện tại trong bối cảnh cuộc bầu cử năm 2020 đang bị gian lận.

Điểm mấu chốt có thể giúp chiến dịch pháp lý của TT Trump có thể lật ngược thế cờ

Trong Sắc lệnh, Tổng thống tuyên bố rằng phạm vi áp dụng là người và tổ chức bên ngoài nước Mỹ được cho là có thể “can thiệp hoặc làm suy yếu lòng tin của công chúng vào các cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ, bao gồm cả việc truy cập trái phép vào cơ sở hạ tầng bầu cử và chiến dịch, hoặc bí mật phát tán, tuyên truyền các thông tin sai lệch về cuộc bầu cử”.

Sắc lệnh cũng chỉ ra rằng sự can thiệp của nước ngoài vào các cuộc bầu cử sẽ “tạo thành một mối đe dọa đối với an ninh quốc gia và chính sách đối ngoại của Mỹ”.

Những nội dung này của Sắc lệnh dường như đã “dự đoán trước” các hành vi gian lận bầu cử thực tại, và được tạo ra để áp chế tội ác “đánh cắp phiếu bầu”, “đánh cắp nền cộng hòa” của Hoa Kỳ.

Sắc lệnh chế tài: ‘Phát tán các tuyên truyền và thông tin sai lệch về cuộc bầu cử’

Sắc lệnh chế tài chặt chẽ “sự can thiệp từ nước ngoài”

Hệ thống bỏ phiếu Dominion là một công ty có trụ sở tại Canada, còn Scytl – công ty lưu trữ dữ liệu bầu cử Mỹ- được vận hành từ Tây Ban Nha với dữ liệu được định tuyến qua máy chủ ở Đức; tất cả đều vi phạm chế tài “sự can thiệp của nước ngoài” vào các cuộc bầu cử ở Mỹ.

Trong khi đó, cả Dominion và Scytl đều có lịch sử liên quan đến các cuộc bầu cử gian lận ở nhiều quốc gia. Ngoài ra, có nhiều nghi vấn về mối quan hệ của Scytl với George Soros và Đảng Dân chủ. Theo một cuộc khảo sát  được thực hiện bởi Richard Poe, đồng tác giả của Đảng bóng tối, Soros “có một đội phá hoại gồm các chuyên gia hàng đầu trên thế giới… Và họ muốn gian lận cuộc bầu cử này một cách tuyệt đối”. 

Tại sao công việc kiểm phiếu nhạy cảm lại được giao cho một công ty nước ngoài thực hiện? Và làm thế nào một công ty Tây Ban Nha từng bị phá sản lại có thể đếm phiếu bầu của người Mỹ từ Tây Ban Nha? Từ những nghi vấn này, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử Liên bang Hoa Kỳ Trey Trainor tin rằng “cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 là bất hợp pháp”.

Sắc lệnh khẩn cấp quốc gia cũng đặc biệt cho phép tịch thu tất cả tài sản của các tổ chức “trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia, tài trợ, che giấu, hoặc đồng lõa với thực thể nước ngoài để can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ”.

Với điều khoản này, các đối tượng lan truyền thông tin giả mạo như CNN, New York Times, Washington Post… cũng như các CEO của Big Tech (Twitter, Facebook…) – tất cả đều có thể trở thành tội phạm của nước Mỹ vì đã ra sức che đậy cho sự can thiệp của nước ngoài vào bầu cử Mỹ.

Tờ Natural News bình luận Sắc lệnh đưa ra chế tài áp dụng đối với những người đã bị Trung Quốc tha hóa, và con số đó gồm ít nhất 80% các nhà lập pháp của Đảng Dân chủ (trang này ước tính).

Một điểm đáng lưu ý trong Sắc lệnh là việc Tổng thống Trump đã trao cho Bộ Quốc Phòng (DOJ), mà không phải FBI hay CIA,  quyền thu giữ tất cả tài sản của các cá nhân và công ty đã đồng lõa trong việc hỗ trợ hoặc che đậy sự can thiệp của nước ngoài vào các cuộc bầu cử của Mỹ. 

Dường như ông Trump đã sớm nhận ra sự bất thường của CIA và FBI. Có thể thấy cách mà hai tổ chức này đã lờ đi các bằng chứng tham nhũng, phản quốc trong máy tính xách tay của Hunter Biden – cho tới khi những bằng chứng này được đưa ra bởi Luật sư Rudy J. Guiliani.

Cách đây hai tuần, quân đội Mỹ đã tiến hành một cuộc đột kích vào khu vực máy chủ của công ty Scytl ở Frankfurt, Đức, theo nguồn tin từ Hạ nghị sĩ Louis Gohmert và gần đây được luật sư Sidney Powell xác nhận.

Thông qua việc nắm giữ máy chủ, đội ngũ của ông Trump sẽ có được bằng chứng trực tiếp về thời điểm ngừng kiểm phiếu, ai chỉ thị dừng kiểm phiếu và ai là người khởi động thuật toán chuyển đổi phiếu bầu.

Mọi hành vi trộm cắp và che đậy trong cuộc bầu cử có thể bị bắt giữ theo Sắc lệnh

Trong phần 8 của Sắc lệnh có giải thích thuật ngữ chỉ “người” cũng có nghĩa là, “quan hệ đối tác, liên kết, ủy thác, liên doanh, tập đoàn, nhóm, phân nhóm hoặc tổ chức khác”.

“Thuật ngữ ‘cơ sở hạ tầng bầu cử’ có nghĩa là công nghệ và hệ thống thông tin và truyền thông được sử dụng bởi hoặc thay mặt cho Chính phủ Liên bang hoặc một Tiểu bang hoặc chính quyền địa phương – để quản lý quy trình bầu cử, bao gồm cơ sở dữ liệu đăng ký cử tri, máy bỏ phiếu, thiết bị lập bảng biểu quyết và thiết bị truyền an toàn kết quả bầu cử”.

Như vậy, bất kỳ tổ chức truyền thông nào đã hỗ trợ che đậy hoặc hỗ trợ sự can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ đều là đối tượng của Sắc lệnh Hành pháp này.

Hệ thống bỏ phiếu Dominion cũng như tất cả các hệ thống bỏ phiếu khác được sử dụng trong cuộc bầu cử ở bất kỳ bang, địa phương nào cũng không nằm ngoài chế tài của Sắc lệnh này.

Trong Sắc lệnh cũng đề cập đến hành vi “thay đổi kết quả hoặc kết quả được báo cáo của cuộc bầu cử”, việc mà Big Tech và các phương tiện truyền thông giả đã làm với cuộc bầu cử Mỹ. 

Đây không chỉ đơn thuần là một tội ác, đó là phản quốc, và nó đã rơi vào “bẫy” khẩn cấp quốc gia mà ông Trump đã công bố vào năm 2018. Điều đó có nghĩa là tất cả các tập đoàn và tổ chức này có thể bị tịch thu tài sản theo đúng nghĩa đen – chỉ sau một đêm.

Mới đây, luật sư Sidney Powell đã mô tả “bằng chứng thống kê đáng kinh ngạc” và “lời khai gây sốc của nhân chứng” về vụ gian lận bầu cử mang tính chất tội phạm hình sự được thực hiện trên khắp nước Mỹ.

Bà Sidney nói thêm: “Nếu bạn muốn nói về sự can thiệp bầu cử nước ngoài, chúng tôi chắc chắn có ngay bây giờ”.

Người dân Mỹ sẽ chiến thắng

Ông Trump đã thắng cuộc bầu cử này, theo đúng nghĩa đen. Những kẻ phản quốc sẽ sớm bị tóm gọn. Rất nhiều người và hàng chục tập đoàn sẽ phải đối mặt với các cáo buộc hình sự. Và Bộ Quốc Phòng Mỹ (DOJ) sắp ra đòn “búa tạ” cuối cùng.

Người dân Mỹ, bao gồm nhiều thành viên Đảng Dân chủ, đã mệt mỏi khi chứng kiến ​​hành vi trộm cắp bầu cử; cũng như cách mà cánh tả tuyên truyền sai trái, phỉ báng TT Trump, chính quyền của ông và những người ủng hộ ông. Họ sẽ không cho phép đất nước mình bị đánh cắp bởi các lợi ích nước ngoài. Hàng triệu người yêu nước sẽ cùng đứng lên bảo vệ nền cộng hòa lập hiến và chống lại kẻ thù của đất nước, cả nước ngoài và trong nước.

Ông Trump không cần giành chiến thắng trong các cuộc kiểm phiếu lại, và ông ấy chắc chắn cũng không cần giới truyền thông đứng về phía mình. Tất cả những gì ông cần làm là tiếp tục thu thập bằng chứng, chuẩn bị tung ra “đòn sấm sét”, và kêu gọi sự ủng hộ từ hàng triệu người Mỹ – những người sẵn sàng sát cánh cùng ông để bảo vệ quốc gia này.

Có thể bạn quan tâm: