Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP. Hà Nội ghi nhận 8 ca Covid-19 tại khách sạn Grand Plaza, nơi lưu trú của tuyển Việt Nam.

Theo VTC News, Hà Nội thông báo khẩn tìm người tới tòa nhà Charmvit và khách sạn Grand Plaza trong khoảng thời gian từ ngày 28/10 – 6/11. Địa điểm này ghi nhận 8 ca F0.

Khách sạn Grand Plaza chính là nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân trong đợt tập trung hiện tại. Điều này làm dấy lên lo ngại quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo cho 2 trận vòng loại thứ ba World Cup – khu vực châu Á bị ảnh hưởng.

Chia sẻ với báo Lao Động, một lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết: “Tuyển Việt Nam ở một khu vực biệt lập trong khách sạn rồi. Ngoài ra, CDC Hà Nội cũng đang truy vết những người có tiếp xúc trực tiếp với những ca mắc Covid-19. Với những cá nhân hay tập thể không tiếp xúc thì vẫn hoạt động bình thường. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh thì chúng tôi sẽ thực hiện theo yêu cầu của ngành y tế”.

Hiện nay, tuyển Việt Nam vẫn đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Nhật Bản và tuyển Saudi Arabia vào các ngày 11/11 và 16/11.

Từ Khóa: