Nhiều người dân ở huyện Bình Giang (Hải Dương) đã hoảng hốt khi đổ xăng nhưng lại là nước lã. Chủ cơ sở giải thích là do mưa.

Theo VTC NEWS, khoảng 6 giờ 30 phút sáng ngày 9/3, sau khi mua xăng tại cây xăng Bình Xuyên thuộc xã Nhân Quyền, người dân hốt hoảng khi hàng loạt xe không nổ được máy.

Kiểm tra bình xăng người dân phát hiện thấy toàn nước lã. Nhiều người cho rằng, nhân viên của cây xăng bán hàng gian dối, lừa đảo khách hàng nhằm thu lợi nhuận cao.

Trả lời báo chí về vấn đề này, đại diện cây xăng Bình Xuyên thừa nhận, có khoảng 10 xe máy bị chết máy sau khi đổ xăng.

Ảnh chụp màn hình báo Dân Việt.

Cơ sở đã ngừng bơm xăng cho khách, đồng thời xả hết phần vừa bơm từ bình xăng của khách, súc rửa bình để bơm trả xăng đạt tiêu chuẩn.

Dân Việt đăng tải, lý giải nguyên nhân sự cố, đại diện cây xăng này cho rằng, cây xăng bị sự cố đường ống kỹ thuật.

“Do cây xăng của công ty tôi mới xây dựng nên chưa có kinh nghiệm, đường ống bị trục trặc lại gặp trận mưa to quá, nước tràn vào bể dự trữ xăng. Hôm nay dùng đến xăng ở bể dự trữ thì xảy ra tình trạng trên. Hiện tại, chúng tôi đã xử lý, khắc phục xong sự cố trên và đưa cây xăng vào hoạt động bình thường”, đại diện cây xăng Bình Xuyên thông tin.

Phía Chủ tịch UBND xã Nhân Quyền cho biết, qua kiểm tra thì đây là cây xăng mới hoạt động nên chủ doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm đã nước lã chảy vào bể chứa xăng.