HLV Gong Oh Kyun cho biết đang chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Thái Lan với sự tập trung cao, các cầu thủ cũng đã thích ứng với chiến thuật mới.

“Việt Nam vừa dự SEA Games. Giờ cầu thủ tập trung vào hồi phục để có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á 2022. Năm 2018, U23 Việt Nam có kết quả tốt khi giành ngôi Á quân giải châu Á. Hy vọng năm nay chúng tôi có thể tái lập thành tích này”, HLV Gong Oh Kyun tự tin nói trước trận ra quân VCK U23 châu Á 2022.

“So sánh với lứa U23 trước, lứa cầu thủ hiện tại thi đấu chưa nhiều. Nhưng tôi khẳng định những cầu thủ này tốt, họ sẽ còn phát triển và tiến xa. Tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho họ”, HLV Gong nhấn mạnh.

Nói về áp lực thay ông Park, HLV Gong cho rằng: “Tôi học hỏi nhiều từ HLV Park và chiến thuật của ông để tìm ra phương án phù hợp cho U23 Việt Nam. Các cầu thủ cũng đã thích ứng với chiến thuật mới. Tôi ngồi vị trí này đương nhiên là có áp lực. Nhưng tôi biết cách vượt qua nó như thế nào. Tôi vui khi cầu thủ nghe theo hướng dẫn của mình trong lúc tập cùng”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan diễn ra vào lúc 22h ngày 2/6 theo giờ Việt Nam tại Uzbekistan.

Trong khi đó, HLV Brad Maloney của U23 Malaysia thể hiện quyết tâm: “Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với 3 đối thủ mạnh, trong đó có 2 đội hàng đầu Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan. Toàn đội sẵn sàng cho giải đấu.

HLV Brad Maloney và cầu thủ Quentin Cheng của U23 Malaysia (ảnh chụp màn hình VOV).

Ở bảng C, U23 Việt Nam vừa giành HCV SEA Games nhưng giải này họ không còn những cầu thủ trên 23 tuổi. U23 Việt Nam sẽ có cách thích nghi. Họ vẫn là đối thủ mạnh ở giải đấu năm nay”, theo VietNamNet.