Nhóm cầu thủ Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Toàn nhận chỉ lệnh của HLV Park; vợ chồng Kiatisak được bầu Đức và HAGL tặng quà dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

HLV Park yêu cầu đặc biệt với Hoàng Đức

Sau khi xét nghiệm RT-PCR có kết quả âm tính, Hoàng Đức đã được xác định là khỏi Covid-19. Hai tuyển thủ khác là Văn Toàn và Tiến Linh cũng có những kết quả test nhanh âm tính.

Hiện các cầu thủ này chưa lên tập trung cùng đội tuyển; tuy nhiên, ông Park yêu cầu 3 học trò tăng cường luyện tập, vận động tại nhà. Ông yêu cầu 3 người ăn uống đủ dinh dưỡng; đặc biệt thầy Park còn đề nghị cả 3 nên thuê hoặc mượn xe đạp về để tập tại chỗ và tập gym để duy trì sức khỏe.

Hoàng Đức có kết quả dương tính với Covid-19 từ ngày 6/1 (ảnh chụp màn hình trên báo VietNamNet).
Hoàng Đức có kết quả dương tính với Covid-19 ngày 6/1 (ảnh chụp màn hình trên báo VietNamNet).

Hiện Văn Toàn, Tiến Linh cách ly y tế tại Hà Nội; Hoàng Đức đang ở Hải Dương.

Australia mất 2 trụ cột khi gặp Việt Nam

Trung vệ cao hơn 2 mét là Harry Souttar không kịp bình phục chấn thương và anh sẽ vắng mặt trận gặp Việt Nam vào hôm 27/1. Trận gần nhất Souttar ra sân là hôm 11/11/2021 gặp Saudi Arabia. Anh gặp chấn thương dây chằng đầu gối và nghỉ thi đấu nhiều tháng.

Australia vắng thêm tiền vệ Hrustic. Cầu thủ trụ cột này đã nhận 2 thẻ vàng và bị treo giò trận tới.

Vợ chồng Kiatisak được bầu Đức tặng quà

Kỷ niệm 20 năm ngày cưới, vợ Kiatisak ôn lại kỷ niệm của hai vợ chồng với bầu Đức.

“Ngày này 20 năm trước, sếp (bầu Đức) đến dự lễ thành hôn của chúng tôi. Đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp ông ấy ở Thái Lan và mở ra cuộc hành trình khó tin sau đó”, chị Asarapa Senamuang kể.

Chị Asarapa nói thêm, chị học được 5 điều từ bầu Đức: Chăm chỉ làm việc, tôn trọng người làm việc cho bạn, tạo mọi điều kiện tốt nhất để làm việc, muốn chung thủy hãy mang đến sự chân thành và điều quan trọng nhất đừng bao giờ đòi hỏi điều gì mà hãy thể hiện sự cố gắng của bạn, khi đó sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đặc biệt, trong dịp này, vợ chồng Kiatisak nhận hoa chúc mừng và món quà ý nghĩa từ bầu Đức và HAGL. Cụ thể, bức ảnh mà bầu Đức cùng đại diện CLB HAGL chụp lưu niệm cùng vợ chồng Kiatisak trong ngày cưới 20 năm về trước được đội bóng phố núi phóng to, đóng khung và đặt trang trọng trong phòng truyền thống của CLB.

Thêm thông tin vụ 45 cầu thủ Lào bị cấm thi đấu vì bán độ

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Lào lên tiếng về thông tin 45 cầu thủ nước này bị cấm thi đấu vì bán độ. Quan chức bóng đá Lào bác bỏ thông tin có cầu thủ bán độ trong thời gian diễn ra AFF Cup 2020 vừa qua.

Đội tuyển Lào (áo đỏ) trong trận gặp Việt Nam tại vòng bảng AFF 2020 (ảnh: VFF).
Đội tuyển Lào (áo đỏ) trong trận gặp Việt Nam tại vòng bảng AFF 2020 (ảnh: VFF).

Phía Lào xác nhận có việc 45 cầu thủ bị FIFA treo giò cả đời vì bán độ. Tuy nhiên, đây là những vụ việc cũ, diễn ra từ năm 2015-2020 và bị một số tờ báo lớn của Lào khui lại thời gian gần đây. Ví dụ, tờ Laotian Times đã đăng thông tin này rồi bất ngờ gỡ bài viết.