Ông Trần Minh Chiến – HLV trưởng CLB TP. HCM lên tiếng về nhóm các cầu thủ lãn công trong 2 ngày qua đã quay trở lại tập luyện.

“Tất cả cầu thủ đều chuyên nghiệp, nên họ dễ nhận ra được cái sai của mình. Việc họ cho rằng mình đúng tôi chưa bàn ở đây, nhưng các em chủ động xin tôi tập luyện trở lại cũng là điều tích cực và tôi hoan nghênh”, HLV Trần Minh Chiến nói được VTC News đăng tải.

Thuyền trưởng của CLB TP. HCM nói, việc các cầu thủ chủ động xin ông quay trở lại tập luyện là tín hiệu tích cực và không ảnh hưởng nhiều đến việc tập luyện của đội bóng.

CLB TP. HCM dành sự bất ngờ khi tổ chức sinh nhật cho HLV Trần Minh Chiến trước khi buổi tập bắt đầu (ảnh chụp màn hình trên báo Zing).

“Những lùm xùm vừa qua không ảnh hưởng nhiều đến CLB TP. HCM. Tôi về đây là để xây dựng lối chơi cho tập thể, không ai được phép nghĩ mình nổi trội để có thể làm những việc khác, tôi tin các em sẽ đồng lòng và tập trung cho trận đấu sắp tới”, ông Chiến nói thêm.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng vui vẻ tập luyện cùng đàn anh Thanh Thắng trong buổi tập chiều 9/4 (ảnh chụp màn hình báo Zing).

Trước đó, 13 cầu thủ bỏ tập do phản đối việc CLB TP. HCM cắt giảm số tiền lót tay đã thỏa thuận với những cầu thủ này trong mùa giải 2021.

Đến chiều 8/4, có 2 cầu thủ Phạm Văn Cường và Hồ Tuấn Tài đổi ý quay trở lại tập luyện, chỉ còn 11 cầu thủ tiếp tục lãn công.

Theo Zing, CLB TP. HCM sẽ có cuộc họp gặp gỡ đẻ đàm phán lại vấn đề tiền lót tay của năm 2021 với các cầu thủ, cuộc họp dự kiến diễn ra ngày 14/4.

Nhận định về đối thủ Sài Gòn FC tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia, thuyền trưởng của CLB TP.HCM tỏ ra thận trọng, điều ông muốn là các học trò phải giữ được phong cách chơi hết mình trên sân và tạm quên đi những lùm xùm trước đó.

Không khí buổi tập khá thoải mái, HLV Trần Minh chủ yếu cho học trò tập các bài đối kháng nhẹ nhàng (ảnh chụp màn hình trên báo Zing).

“Theo dõi các vòng đấu tại V.League 2022 vừa qua, tôi thấy lối chơi của Sài Gòn có thể hơn hoặc bằng với chúng tôi. Tuy nhiên, trong bóng đá thì không thể nói trước điều gì, điều quan trọng là tôi muốn các học trò phải chơi cống hiến, tạo ra phong cách và thể hiện được tinh thần fairplay ở trên sân”, HLV Trần Minh Chiến nói.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM với Sài Gòn FC tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 sẽ diễn ra lúc 19h15 hôm nay (10/4).

Từ Khóa: