Do tức tối việc bố mẹ vợ chia đất cho chị gái vợ, đối tượng Bùi Văn Phiên (38 tuổi) đã truy sát 4 người nhà vợ, khiến mẹ vợ tử vong, hiện đang lẩn trốn ở khu vực đồi núi dân cư thưa thớt.

Báo Lao động đưa tin ngày 26/8 liên quan vụ án con rể dùng dao chém nhiều người trong gia đình khiến mẹ vợ tử vong tại xã Phong Phú, huyện Tân Lạc.

Chị B.T.N.A, vợ nghi phạm cho hay anh chị lấy nhau được 16 năm, có 2 mặt con, anh Phiên ở rể. Gần đây bố mẹ chị có chia cho chị B.T.T. (43 tuổi, chị gái của chị A.) mảnh đất ngay cạnh để xây nhà, nhưng Phiên không đồng ý, thường xuyên cãi nhau.

Ảnh chụp màn hình báo Lao động.

Khoảng 14h chiều 25/8, Phiên đi uống rượu về và tiếp tục cãi nhau với bố vợ là  ông B.V.D. (70 tuổi) về chuyện chia đất. Lời qua tiếng lại, người này xuống bếp lấy dao nhọn lao vào chém trúng cổ chị gái vợ và đâm bố vợ. Sau đó, Phiên tiếp tục sang nhà chị gái ngay cạnh đuổi chém mẹ vợ, vợ và con trai.

Theo Zing, vụ việc khiến bà B.T.M. (65 tuổi, mẹ vợ của Phiên) tử vong trên đường đi cấp cứu, bố vợ và chị vợ nghi phạm trọng thương. Con trai của Phiên thương tích nhẹ.

Ông Thanh (cậu của nghi phạm) chia sẻ với tờ Lao động, Phiên là người hay uống rượu, say xỉn về nhà là đánh đập vợ con, cãi nhau với bố mẹ, chị gái. Tình trạng này diễn ra đã nhiều năm, gần đây càng căng thẳng thì xảy ra sự việc đáng buồn trên.

Hiện nghi phạm Bùi Văn Phiên vẫn lẩn trốn, các lực lượng đang tập trung truy bắt.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: