Sau khi ăn bánh mì, 93 người tại TP. Long Khánh, Đồng Nai phải nhập viện do nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Zing thông tin, ngày 24/6, Trung tâm Y tế TP. Long Khánh cho biết trên địa bàn vừa có 93 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng rối loạn tiêu hóa như nôn, đau bụng, tiêu chảy… 

Những bệnh nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh và Bệnh viện Đa khoa cao su Đồng Nai, hiện tình trạng sức khoẻ đã ổn định.

Hơn 90 người nhập viện cấp cứu sau khi ăn bánh mì
Ảnh chụp màn hình báo Zing.

Chị T., ngụ thành phố Long Khánh cho biết: Chiều ngày 21/6, chị mua bánh mì thịt tại một tiệm bánh mỳ trên đường Hùng Vương (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh) về ăn. Đến khoảng 23h tối cùng ngày thì xuất hiện triệu chứng đau bụng tăng dần, nôn ói, tiêu chảy và sốt trên 39 độ.

Do e ngại dịch Covid-19 phức tạp, chị T. chỉ ra hiệu thuốc mua thuốc về uống. Đến ngày 23/6, tình trạng sức khỏe đã đỡ hơn nhưng vẫn còn nôn và tiêu chảy, theo VTV.

Liên quan vụ việc, phía Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Đồng Nai đã lấy một số mẫu xúc xích, pate, giò chả… tại tiệm bánh trên để xét nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Hiện tại, cơ quan chức năng thành phố Long Khánh đã tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở bán bánh mỳ đến khi có kết luận của cơ quan có thẩm quyền.