Chiếc màn hình lớn bất ngờ đổ sập xuống sân khấu đúng lúc một ban nhạc nổi tiếng của Hong Kong đang biểu diễn trong chương trình ca nhạc.

Theo The Guardian, sự cố nghiêm trọng xảy ra vào tối ngày 28/7 trong chương trình biểu diễn của nhóm nhạc nam Mirror tổ chức ở Hong Kong. Các video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy khi hai thành viên nhóm nhạc đang biểu diễn trên sân khấu cùng khoảng 10 vũ công thì một màn hình LED bất ngờ đổ sập xuống.

Màn hình lớn dường như đã rơi trúng vào một trong các vũ công trước khi va vào các thành viên khác. Khán giả bên dưới vô cùng hoảng hốt khi chứng kiến toàn bộ sự việc. Những thành viên còn lại trên sân khấu đã nhanh chóng chạy tới hỗ trợ những người bị thương.

Màn hình lớn dường như đã rơi trúng vào một trong các vũ công (ảnh chụp màn hình video).

Sau khi nhận được tin báo cảnh sát địa phương đã lập tức có mặt tại hiện trường.

Hai vũ công nam được chuyển đến bệnh viện gần đó để băng bó vết thương và trong tình trạng tỉnh táo. Truyền thông địa phương dẫn nguồn tin từ bệnh viện cho hay một trong hai vũ công bị thương nặng. Ngoài 2 người này, có 3 vũ công nữ cũng bị thương nhẹ.

Hai vũ công nam được chuyển đến bệnh viện gần đó để băng bó vết thương (ảnh chụp màn hình AP).

Sau sự cố, chương trình ca nhạc buộc phải tạm dừng và khán giả được đề nghị rời khỏi hội trường. Trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đơn kiến nghị ban tổ chức cần đảm bảo an toàn cho ban nhạc, các vũ công cũng như người hâm mộ của Mirror.

Mirror là ban nhạc với 12 thành viên đang được yêu thích ở Hong Kong với hàng chục nghìn người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: