Lẻn vào tiệm làm tóc trong khi ba nhân viên nữ đang nằm ngủ, tên trộm lại bỏ đi, chấp nhận trắng tay vì thấy điện thoại cũ, dỏm.

Nguồn video: Vnexpress.

Những vụ trộm hài hước nhất thế giới.

Tạm ngừng cướp bóc để… cầu nguyện với nạn nhân

Đây có lẽ là tên cướp có tâm nhất thế giới. Trong khi chĩa súng vào một nhân viên thu ngân của Advance America, tên này không ngừng nói lời xin lỗi nạn nhân vì hành động của mình, thậm chí còn cầu nguyện cùng nạn nhân.

Theo Dân luật, Angela Montez, 43 tuổi, bắt đầu khóc lóc khi nhận ra ý định của tên cướp. Để đánh lạc hướng, Angela bắt đầu nói về Chúa và rằng hắn vẫn còn cơ hội để rút lại hành động tội lỗi của mình.

Tên cướp “tử tế” cũng đáp lại Angela là hắn có một đứa con 2 tuổi phải nuôi dạy và đề nghị cô cầu nguyện cho hắn vượt qua khó khăn. Cả hai đã quỳ gối cầu nguyện trong 10 phút.

Những vụ trộm hài hước nhất thế giới.
Ảnh minh họa: internet.

Đáp lại lòng tốt của cô, tên cướp lấy một viên đạn khỏi súng, đưa cho nạn nhân và nói hắn sẽ không hại cô. Sau đó, tên cướp đề nghị nạn nhân ôm hắn.

Bất chấp cuộc trò chuyện từ trái tim, tên cướp vẫn trên thay đổi ý định. Tên này lấy điện thoại di động của Angela, yêu cầu cô này vào toilet và không được gọi cho cảnh sát trong vòng 20 phút.

Tuy nhiên, thật ngạc nhiên là tên cướp chỉ lấy 20 USD và để tất cả số tiền còn lại trong ngăn kéo.

Bị lộ tẩy vì không nhịn được cười

Vụ việc hy hữu và hài hước trên xảy ra ở Oak Hill. Tên trộm định tẩu thoát đúng lúc chủ nhà về tới nên đành trốn trong nhà. Nhưng hắn nhanh chóng bị bại lộ. Lý do khá buồn cười.

Tên trộm đã không thể nhịn cười khi chủ nhà kể chuyện cười cho vợ nghe. Chỉ vì câu chuyện cười quái quỷ mà bị phát hiện. Thật không may mắn cho tên trộm.