Thế hệ trẻ ngày nay thường bị gán mác là ‘lười nhác’. Tuy nhiên, cô gái Tiểu Mỹ (Xiao Mei) đã chứng minh bản thân dù còn trẻ và thuộc phái yếu; cô sẵn sàng làm việc chăm chỉ để mua nhà riêng.

Thực tế, cô gái xinh xắn tên Tiểu Mỹ không muốn làm gánh nặng cho bố mẹ. Cô sẵn sàng đi làm thuê ở một công trường xây dựng.

Không ngại khó khăn để theo đuổi mơ ước

Quyết tâm mua nhà của cô rất mạnh mẽ. Cô ấy sẵn sàng làm việc chăm chỉ kể cả những công việc chân tay nặng nhọc. Thật khó có thể tưởng tượng được, đó là một công việc khó khăn đối với bất kỳ cô gái trẻ nào; thậm chí cả đối với những chàng trai trẻ.

Tiểu Mỹ không muốn đầu hàng số phận chỉ vì giới tính nữ của mình; và không giới hạn bản thân chỉ ở công việc nhàn hạ.

Những bức ảnh cô ấy đang làm việc tại công trường đã lan truyền trên Internet. Và gây ra vô số tranh luận rằng tại sao nhiều người đàn ông mạnh mẽ vẫn ở nhà; và không chịu làm việc chăm chỉ.

Cô gái chăm chỉ làm những công việc nặng nhọc

Hãy tưởng tượng những viên gạch nặng nề như thế nào đối với một cô gái trẻ như Xiao Mei.
Hãy tưởng tượng những viên gạch nặng nề như thế nào đối với một cô gái trẻ như Tiểu Mỹ.
Bên cạnh việc vác gạch, Xiao Mei còn phụ hồ tại nơi làm việc của mình.
Bên cạnh việc vác gạch, Tiểu Mỹ còn phụ hồ tại nơi làm việc của mình.
Cô làm cả những công việc nặng nhọc, thậm chí ngay cả chàng trai trẻ cũng khó mà làm được.
Cô làm cả những công việc nặng nhọc, thậm chí ngay cả chàng trai trẻ cũng khó mà làm được.
Cô quả là một cô gái tuyệt vời. Xiao Mei đã chứng minh rằng phụ nữ có thể làm bất cứ điều gì vượt ra ngoài ranh giới để đạt được điều họ muốn.
Cô quả là một cô gái tuyệt vời. Tiểu Mỹ đã chứng minh rằng phụ nữ có thể làm bất cứ điều gì vượt ra ngoài ranh giới để đạt được điều họ muốn.

Tiểu Mỹ đã truyền cảm hứng cho những người phụ nữ: sống tự lập mà không cần dựa dẫm vào bất kỳ ai. Cô ấy cũng có thể khiến nhiều người đàn ông lười nhác cảm thấy xấu hổ.

Mỗi người nên có giá trị nhân sinh của mình. Không nên oán trách bất công trong cuộc sống; độc lập tự nuôi được bản thân thì sẽ không bị xã hội đào thải. Nếu chúng ta không nỗ lực thì sẽ là người bị bỏ lại phía sau.

Tin tức xem thêm: