Hôm thứ Hai (14/12), Mục sư nổi tiếng người Mỹ Franklin Graham cho biết ông rất biết ơn trong bốn năm vừa qua, và tất cả những gì Tổng thống Donald Trump đã làm cho những người dân Mỹ yêu tự do và công lý, theo Breitbart.

Mục sư Franklin Graham ngày 14/12 đã đăng một bài viết trên Facebook bày tỏ lòng biết ơn Chúa trong bốn năm qua, và ca ngợi ông chủ Nhà Trắng vì những quyết định liên quan tới nhân sự, chính sách đối ngoại, biện pháp thúc đẩy kinh tế và cam kết với tự do tôn giáo

Vị tổng thống bảo vệ tự do tôn giáo

Vị mục sư Tin lành viết trên Facebook : “Mọi người hỏi rằng liệu tôi có thất vọng về cuộc bầu cử hay không. Tôi phải nói thật lòng rằng tôi biết ơn Chúa vì trong bốn năm qua, Ngài đã ban cho chúng tôi một vị tổng thống. Người đã bảo vệ tự do tôn giáo và sự sống của những đứa trẻ chưa ra đời. Ông cũng bổ nhiệm các thẩm phán và thẩm phán của Tòa án Tối cao, những người sẽ duy trì Hiến pháp và mang lại cho quốc gia một một nền kinh tế vững mạnh”.

“Tôi biết ơn một vị tổng thống và một phó tổng thống đã nhận ra tầm quan trọng của việc cầu nguyện và không xấu hổ về danh của Chúa Giê-su”, ông nói thêm.

Nhà lãnh đạo Cơ đốc giáo tiếp tục: “Tôi rất biết ơn vì tổng thống đã chống lại những người theo chủ nghĩa vô thần muốn đưa Chúa Kitô ra khỏi Giáng sinh và mang lời chào “Giáng sinh an lành!” quay trở lại”.

Vị tổng thống vĩ đại đã chống lại “đầm lầy” và nạn tham nhũng

Ông Franklin Graham, chủ tịch của Tổ chức từ thiện viện trợ quốc tế Samaritan’s Purse cho biết ông “biết ơn vị tổng thống đã tăng cường sức mạnh và hỗ trợ cho quân đội của chúng ta; biết ơn một vị tổng thống đã đứng lên chống lại ‘đầm lầy’ và nạn tham nhũng ở Washington; biết ơn một tổng thống đã ủng hộ luật pháp, trật tự và bảo vệ những cảnh sát ở đất nước này”.

Vị mục sư nói: “Vì vậy, khi chúng ta đi đến cuối mùa bầu cử này, tôi nhìn lại với trái tim biết ơn và cảm ơn Chúa vì tất cả những điều này”.

“Tổng thống Trump sẽ đi vào lịch sử với tư cách là một trong những vị tổng thống vĩ đại của đất nước chúng ta, mang lại hòa bình và thịnh vượng cho hàng triệu người Mỹ và trên toàn thế giới”. nhà truyền giáo kết luận.

Người dân Mỹ nghĩ gì về Tổng thống Trump

Bài đăng trên mạng xã hội của mục sư Graham đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận:

“Cảm ơn Tổng thống Trump đã giữ cho nước Mỹ vĩ đại. Ông thực sự là Tổng thống của chúng tôi. Chúng tôi đã chọn ông để lãnh đạo quốc gia này. Chúa phù hộ cho ông và gia đình”.

Tổng thống Trump đã dẫn lại bài viết của tờ Breitbart trên Facebook và thu hút nhiều bình luận:

“Giải thưởng ‘Nhân vật của năm’ thuộc về Tổng thống Trump vì những thành tích phi thường của ông chỉ trong 4 năm! Tôi sẽ chỉ liệt kê một trong số hàng nghìn thành tích của ông ấy. Cảm ơn Tổng thống Trump với chiến dịch thần tốc. Bây giờ thế giới cuối cùng đã có Vaccine!”

“Chúng ta cần Chúa hơn bao giờ hết để cứu ông Trump và nước Mỹ trong bốn năm tới và đánh bại kẻ thù trong nước của chúng ta!”.

“Thời gian của Chúa luôn hoàn hảo. Chúng ta có thể không hiểu được lý do tại sao nước Mỹ phải trải qua giai đoạn này. Nhưng chúng ta chắc chắn biết rằng Chúa đang kiểm soát. Chúa phù hộ nước Mỹ! Xin cảm ơn tổng thống Trump! Cầu nguyện để được Chúa hướng dẫn, bảo vệ và ban ơn cho ông”.

Từ Khóa: