Mới đây, anh Mai Tuấn Anh (SN 1967), trú phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa phát hiện ra mình có khả năng dùng bụng, ngực hút và giữ chặt nhiều đồ vật trên người. Anh đã chia sẻ năng lực đặc biệt của mình trên MXH và thu hút được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Anh Tuấn Anh cho biết mình phát hiện ra khả năng này từ tháng 4/2021. Chia sẻ với PV Dân Trí, anh cho hay sau khi xem một clip trên facebook, anh thử đưa chiếc mâm và dao đặt lên ngực trong lúc tập thể dục. Bất ngờ, các đồ vật này không hề rơi xuống đất. Từ đó anh phát hiện mình có khả năng kỳ lạ này.

Để chứng minh cho khả năng của mình, “dị nhân” Tuấn Anh cởi áo và bắt đầu đưa những đồ vật như đũa, đĩa, dao, chảo thậm chí cả mặt kính lên người. Các đồ vật dính chặt lên người anh như có sức hút nam châm.

Khả năng hút đồ của anh còn áp dụng với… đá. Khi kết thúc màn trình diễn, anh nhờ hai người giúp nâng chiếc mặt bàn bằng đá nặng 32 kg về phía mình, sau đó anh đặt lên ngực. Chiếc bàn không hề rơi, thay vào đó, nó dính chặt lên người anh và anh Tuấn Anh bắt đầu đi lại trong gian phòng.

Ảnh chụp màn hình Dân Trí.

Lúc mới đầu, khi phát hiện ra mình có khả năng đặc biệt này, anh Tuấn Anh cũng thấy lo lắng. Không biết liệu khả năng này có làm biến chuyển gì đến cơ thể và ảnh hưởng đến sức khỏe của anh không. Mất mấy đêm không ngủ, đến nay anh thấy hoàn toàn bình thường.

Anh cho biết, từ lúc thực hiện hút đồ vật đến giờ, anh chưa gặp bất kỳ sự cố nào, anh cũng chưa từng trải qua luyện tập, chỉ cần cởi áo là có thể hút đồ vật. Ngoài ra, anh khuyên những ai đang muốn thử luyện kỹ năng này, nếu thử thì chỉ nên thử với các vật nhẹ, không nên thử với đồ vật nặng hay sắc nhọn như dao kéo.

Anh Tuấn Anh hiện đang làm kinh doanh tự do tại nhà, ngoài ra anh còn có nhiều tài lẻ về thơ, ca, hát. Khi biết tin anh có khả năng đặc biệt này, nhiều hàng xóm của anh tỏ ra rất ngạc nhiên và thậm chí là tự hào.

Một hàng xóm của anh chia sẻ: “Chính em còn lấy tay em để xoa lên ngực của anh ấy, để xem anh ấy có bôi cái gì dính như mồ hôi không. Nhưng thực tế là mồ hôi lại càng không dính, nó lại trượt đi”.

Mời quý vị xem đoạn phóng sự ngắn về người đàn ông có biệt tài ở Thanh Hóa do Đài PTTH Thanh Hoá thực hiện: