Sau khi giá xăng tăng, tối 11/10 nhiều nơi không có hàng để bán, người dân xếp hàng đông nghịt dưới mưa ở các cây xăng còn hoạt động để chờ mua.

Bé trai bị nước cuốn mất tích khi cùng mẹ ra sông thả cá phóng sinh

Khoảng 10h ngày 11/10, người phụ nữ 33 tuổi, bồng con trai ra sông Buông, đoạn gần cầu Sông Buông thả cá phóng sinh. Trong lúc loay hoay thả cá, người mẹ không may trượt chân xuống sông.

Người mẹ may mắn nắm được nhánh cây thoát nạn. Còn bé trai bị nước cuốn mất tích.

Do nước sông chảy mạnh khiến công tác tìm kiếm cháu bé gặp nhiều khó khăn. Đến 15h cùng ngày lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được nạn nhân, theo VietNamNet.

78 người Việt được giải cứu từ Campuchia về, có một người bị truy nã

Ngày 11/10, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh đã tiếp nhận 78 công dân Việt Nam từ Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia bàn giao tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, huyện Bến Cầu.

Theo cơ quan chức năng Tây Ninh, trong 78 người được bàn giao có 1 người đang bị truy nã quốc tế về tội buôn lậu của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM từ hơn 9 năm trước, theo Dân Trí.

Ảnh chụp màn hình trên báo Dân Trí.

Vụ cháy xe ở Nam Định: 500 xe bị thiêu rụi, thiệt hại hơn 10 tỷ đồng

Theo Thanh Niên, đại diện Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Nam Định cho biết, theo báo cáo từ doanh nghiệp, tổng số xe máy của công nhân bị cháy khoảng 500 chiếc. Con số này nhiều gấp đôi ước tính ban đầu (250 xe). Các xe bị cháy phần lớn là xe ga, xe số, một phần nhỏ xe máy điện.

Trong số xe bị cháy rụi, chỉ còn 70 xe bị hư hỏng một phần. Tổng thiệt hại ước tính khoảng hơn 10 tỷ đồng.

Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy được xác định là do một xe máy cũ trong số các xe trên tự phát cháy sau đó lan rộng.

Hiện trường vụ cháy khiến hàng loạt xe máy bốc cháy (ảnh chụp màn hình trên báo Thanh Niên).

Hơn 7.700 nhà ngập lụt trong mưa lũ miền Trung

Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai, Tổng cục Phòng chống thiên tai (Bộ NN-PTNT) cho biết, đến 17 giờ chiều nay 11.10, mưa lũ ở các tỉnh miền Trung đã gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản.

Tại tỉnh Quảng Nam đã có 2 người chết 1 người mất tích. Đặc biệt mưa lớn trong những ngày vừa qua khiến lũ trên sông Vu Gia, sông Thu Bồn, sông Vệ, sông Trà Bồng có lũ vượt mức báo động 2, gây ngập lụt trên diện rộng.

Đặc biệt tại Quảng Nam đã có 7.450 nhà dân ngập từ 0,5 – 1,2 m, tập trung ở các H.Điện Bàn và TP.Hội An). TP.Đà Nẵng còn 185 nhà dân đang ngập từ 0,1 – 0,4 m tập trung ở các xã Hoà Khương và xã Hoà Tiến, H.Hòa Vang, theo Thanh Niên.

Mưa lớn khiến lũ trên nhiều sông, suối ở miền Trung dâng cao gây ra ngập lụt diện rộng (ảnh chụp màn hình trên báo Thanh Niên).

Người dân TP HCM đội mưa chờ đổ xăng

Sau khi giá xăng dầu được điều chỉnh tăng, nhiều nơi không có hàng để bán, người dân xếp hàng đông nghịt dưới mưa ở các cây xăng còn hoạt động để chờ mua, tối 11/10.

Nhiều đọc giả của VnExpress để lại bình luận: “Mua vàng dễ hơn mua xăng, nghe câu nói này cũng rất chua xót”. “Đúng là sống mấy chục năm mới thấy cảnh này”.

Có thể bạn quan tâm: