Sau Trưởng Phòng an ninh đối nội Công an tỉnh Bình Dương qua đời vì COVID-19, lại thêm một cán bộ công an nữa qua đời vì Covid-19 chỉ sau 13 ngày kể từ khi nhiễm bệnh.

Phó trưởng công an xã Phước Thạnh Lê Huỳnh Nhật Minh 32 tuổi, tổ phó tổ truy vết Covid-19 đã qua đời do nhiễm Covid-19

Như tờ Tuổi trẻ đưa tin, vào tối hôm qua, ngày 11/8, Công an tỉnh Tây Ninh chính thức thông báo đại úy Lê Huỳnh Nhật Minh, phó trưởng Công an xã Phước Thạnh, đã qua đời do nhiễm Covid-19 trong quá trình truy vết F1.

Đại úy Lê Huỳnh Nhật Minh, 32 tuổi, tham gia tổ truy vết với vị trí tổ phó tổ truy vết xã Phước Thạnh đối với 6 trường hợp F1 và tham gia test nhanh cho 18 trường hợp là công nhân Công ty BILLION, thuộc Khu công nghiệp Phước Đông – Bời Lời từ ngày 21/7 đến 28/7/2021.

Sau khi trở về, vào ngày 29/7, đại uý Minh được test nhanh cho kết quả dương tính với Covid-19. Anh Minh đã được đưa đi cách ly, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu. Sau đó anh bắt đầu xuất hiện triệu chứng sốt, ho, đau đầu và khó thở. Vào ngày 7/8, anh Minh được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, các bác sĩ đã tiến hành lắp máy hỗ trợ thở cho anh.

Phó trưởng công an xã Phước Thạnh Lê Huỳnh Nhật Minh 32 tuổi, tổ phó tổ truy vết Covid-19 đã qua đời do nhiễm Covid-19
Di ảnh đại úy Lê Huỳnh Nhật Minh, phó trưởng Công an xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu (Tây Ninh).

Ngày 8/8, diễn biến bệnh đỡ hơn, đại úy Minh có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Tuy nhiên, đến sáng 11/8, đại uý Minh đã ở trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ đã hết sức cấp cứu tích cực nhưng anh không qua khỏi vào lúc 10h40 sáng cùng ngày tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh. Như vậy chỉ sau 13 ngày kể từ khi nhiễm Covid-19, đại uý Minh đã qua đời.

Linh cữu đại úy Lê Huỳnh Nhật Minh được hỏa táng tại Sơn Trang Tiên Cảnh (huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh).

Xem thêm: Tin tức sáng 12/8: Thêm 4.642 ca; Việt Nam gần 4.500 ca tử vong, số ca tử vong ở Cần Thơ vượt Bình Dương; ‘Chuyện chưa kể trong Bệnh viện hồi sức lớn nhất’…