Sư tử tên Jupiter vui mừng khôn xiết và đứng lên ôm chầm lấy ân nhân là chị Ana qua song sắt.

Theo nội dung đoạn video đăng tải, con sư tử có tên Jupiter từng được chị Ana cứu ra khỏi rạp xiếc và tự tay nuôi nấng. Sau đó nó được gửi tới trung tâm giải cứu động vật bị ngược đãi có tên “Villa Lorena” ở Colombia.

Sau đó, con sư tử lại một lần nữa bị chuyển nhà tới thú Los Caimanes. Tới thăm Jupiter, chị Ana xót xa khi nó bị sụt tới hàng chục ký, gầy gò ốm yếu. Điều này khiến dư luận không hài lòng và chính quyền địa phương phải vào cuộc.

Cuối cùng sư tử Jupiter được chuyển về Cali, gần ân nhân ban đầu là trung tâm nơi nó từng sinh sống.

Người đứng đầu thành phố, ông Jorge Ivan Ospina, thị trưởng Cali cho biết được báo Người Đưa Tin đăng tải, chính quyền đang cố sức cải thiện trạng thái suy dinh dưỡng và thiếu máu của nó.

Và cũng tại đây, cuộc hội ngộ xúc động giữa sư tử Jupiter với ân nhân sau 2 năm xa cách diễn ra. Chú sư tử vui mừng khôn xiết khi được gặp lại chị Ana, ôm choàng lấy chị qua song sắt.

Mời quý độc giả xem cuộc gặp gỡ qua đoạn video:

Một cuộc hội ngộ tương tự, được gặp lại người đã chăm sóc mình, con sư tử phấn khích đến nỗi trượt chân ngã lăn xuống đất, rồi cả hai vui mừng ôm lấy nhau.

Mời quý độc giả xem video:

Ân nhân chăn sóc con sư tử là một nhà bảo tồn động vật nổi tiếng Eduardo Seri. Và sau một lúc làm nũng rồi được ân nhân vuốt ve, sư tử đã tự quay về chuồng.

Mời quý độc giả xem thêm video: