Chiều ngày 27/11, Công an thị xã Duy Tiên (Hà Nam) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn T.Đ. (14 tuổi, là nam sinh lớp 9 Trường THCS Châu Giang) để làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích”.

Theo báo Người Lao Động, trước đó khoảng 9 giờ ngày 26/11, trong giờ ra chơi, nam sinh N.V.V. (sinh năm 2006, học lớp 9D, Trường THCS Châu Giang) xảy ra mâu thuẫn với N.T.Đ. học cùng trường.

Lúc này, N.T.Đ. có cầm một viên đá ném trúng người V., do bực tức V. đã lấy một viên gạch ném mạnh xuống đất để hù dọa. Thấy vậy, Đ. liền lao vào dùng tay đánh 2,3 phát vào vùng đầu và gáy của V. khiến nạn nhân ngã xuống đất. Sau đó, V. gượng dậy đi được vài mét thì ngã gục xuống đất.

Dù được các thầy cô giáo đưa vào phòng y tế của trường sơ cứu rồi đưa sang Trạm Y tế phường Châu Giang cấp cứu, tuy nhiên khoảng 30 phút sau em V. đã tử vong.

Khu vực xảy ra vụ xô xát giữa hia nam sinh lớp 9
Ảnh chụp màn hình báo Tiền Phong.

Báo Lao Động dẫn lời cô giáo chủ nhiệm của V. cho biết, em là học sinh có lực học trung bình khá, tính tình vui vẻ, hòa đồng và luôn được các bạn bè, thầy cô yêu quý.

“ Đây là sự việc hy hữu và lần đầu tiên xảy ra tại trường, trước đó cả em V. và Đ. đều có chơi thân với nhau, chắc do có hiểu lầm nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc này”.

Từ Khóa: