Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt quả tang 11 người đang tụ tập đánh bạc, trong đó có 2 hiệu trưởng ở thị xã Nghi Sơn.

Theo Pháp luật Plus, ông Phạm Hữu Năm, Chủ tịch xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, lực lượng công an vừa bắt quả tang một ổ bạc trên địa bàn xã.

Theo đó, rạng sáng 8/10, Công an thị xã Nghi Sơn phối hợp Công an tỉnh này ập vào một ngôi nhà tại thôn Phú Sơn, bắt quả tang 11 người đang đánh bạc.

Thời điểm trên đang diễn ra trận bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc, các đối tượng tụ tập xem bóng đá và tổ chức đánh bạc.

“Công an huyện và Công an tỉnh trực tiếp bắt quả tang và tạm giữ hình sự 11 đối tượng tại chiếu bạc cùng nhiều tang vật. Trong đó, có 2 Hiệu trưởng Tiểu học thuộc xã Các Sơn và 1 giáo viên THPT”, ông Năm cho biết.

Được biết, danh tính 2 hiệu trưởng đánh bạc bị tạm giữ hình sự là ông P.H.H, Hiệu trưởng trường Tiểu học C.S.A và ông P.H.Q, Hiệu trưởng trường Tiểu học C.S.B.

Theo VietNamNet, bà Vũ Thị Thanh Vân, Trưởng phòng Giáo dục thị xã Nghi Sơn cho biết, địa phương và phòng giáo dục chưa nhận được thông tin chính thức từ phía công an. Tuy nhiên, qua nắm bắt thông tin thì có sự việc trên.

“Ngày hôm sau cả hai hiệu trưởng của hai trường nói trên đều không tới trường, gọi điện thoại thì không liên lạc được. Sau khi có thông báo chính thức từ phía cơ quan chức năng, phòng giáo dục sẽ yêu cầu giải trình và có hướng xử lý”, bà Vân cho hay.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Từ Khóa: