Ngày 25/10, một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên ngăn cản kịp thời người phụ nữ đang có ý định nhảy cầu trên cầu Mây, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Thông tin từ báo Pháp luật và Bạn đọc, sự việc xảy ra sáng cùng ngày, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đứng thẫn thờ trên thành cầu. Bỏ lại chiếc xe bên cạnh, được cho là có ý định tự tử.

Thấy cảnh tượng nguy hiểm, nam thanh niên lao đến rất nhanh kéo tay và đỡ người phụ nữ xuống “Làm sao thế?”, cậu này liên tục hỏi.

Nam thanh niên nhanh tay kéo người phụ nữ xuống đường
Nam thanh niên nhanh tay kéo người phụ nữ xuống đường (ảnh chụp màn hình facebook).

Sau khi được đỡ xuống, nhiều người dân xung quanh bắt đầu xúm lại khuyên nhủ người phụ nữ. Được biết, người này đã có 2 con nhỏ và xảy ra mâu thuẫn với chồng.

“Về đi chị, người ta muốn sống chẳng được. Phải nghĩ đến con chị ơi, ai nuôi con mình nữa”, nam thanh niên nói trong clip.

Cũng trong đoạn clip, anh này cho biết mình đang đi ôtô thì thấy người phụ nữ đứng trên thành cầu rất nguy hiểm. Sợ chuyện không may xảy ra nên anh xuống xe chạy lại kéo người này xuống.

thanh niên
Ảnh dẫn từ báo Pháp luật và Bạn đọc.

Trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nam thanh niên nhận nhiều lời khen vì kịp thời phát hiện và ngăn cản hành động dại dột của người phụ nữ.

“May mà thanh niên này chạy đến kịp thời, không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

“Vẫn còn những người tốt xung quanh, ra tay cứu người gặp nạn. Khâm phục nam thanh niên này”.

Bên cạnh đó, một số bình luận tỏ ra ngạc nhiên vì nhiều xe đi qua nhưng ít người để tâm đến người phụ nữ đang bên bờ vực cái chết.