Trưa 10/11, chị Phạm Thuý Hà (ở Khu 8, thị trấn Vân Đồn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, gia đình đã tìm thấy bé gái Châu Hà Thương (11 tuổi) mất tích cách đây 1 ngày tại chùa Ba Vàng.

Báo Zing đưa tin, chị Phạm Thúy Hà (chị gái Thương), cho biết một người dân phát hiện Thương đi xe khách đến chùa Ba Vàng, TP Uông Bí (Quảng Ninh).

Theo chia sẻ của người nhà, Thương không có xích mích gì với mọi người trong gia đình. Trước đây, Thương từng có ý định vào chùa Cái Bầu, huyện Vân Đồn để ở.

Trưa 9/11, Hà Thương đeo ba lô học sinh, mặc đồng phục của trường THCS Tiên Lãng và xin phép đến trường tập văn nghệ.

Chờ lâu không thấy con về, gia đình đến trường tìm cũng không thấy. Họ đã đến công an huyện Tiên Yên trình báo, đồng thời đăng thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội.

Bé gái 11 tuổi (Châu Hà Thương) mất tích được tìm thấy tại chùa cách nhà 150km.
Bé gái 11 tuổi (Châu Hà Thương) mất tích được tìm thấy tại chùa cách nhà 150km (ảnh chụp màn hình báo Eva).

Theo Saostar cho biết, sau khi đăng tải thông tin, có người nghi gặp cháu trên xe khách nhưng hỏi cháu chỉ nói đi đến khu vực một ngôi chùa. 

“Cháu hôm nay đi cùng chuyến xe của mình, lên xe hỏi lung tung nên mình đã nghi ngờ. Cháu này đầu tiên bảo xuống chùa Cửa Ông, nhưng khi mình với anh lái xe hỏi lại xem có người ra đón không thì cháu không nói gì nên mình càng nghi ngờ hơn.

Lúc đó mình và anh lái xe có dọa là cho ra công an để gọi bố mẹ đến đón, nhưng cháu cũng không nói gì và cứ bảo cho xuống chùa Cửa Ông có bà ngoại ở đấy. Cuối cùng anh lái xe cho xuống điểm đó”, thông tin chia sẻ trên mạng xã hội.

Ảnh chụp màn hình kênh EVA

Mẹ Thương chia sẻ, thời gian gần đây con gái không hề có biểu hiện gì bất thường. Còn về gia đình cháu không hề có mâu thuẫn gì với mọi người, cũng không đánh, mắng.

Từ thông tin trên mạng, được biết Thương di chuyển nhiều lượt xe để đến ngôi chùa nằm cách nhà gần 150 km. Nhận được tin báo, gia đình đã đến ngôi chùa để đón em về.

Từ Khóa: