Nhiều tiếp viên hàng không nhận ‘đi khách’ giá nghìn USD ở Sài Gòn; Chủ gara mang 9 ôtô của khách đi bán lấy tiền trả nợ… là những nội dung nổi bật của bản tin tối 11/8/2023.

Miền Bắc đón đợt mưa lớn nhiều ngày vào tuần sau

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, đêm qua và sáng sớm nay 11/8, ở khu vực Bắc bộ có mưa, mưa vừa và giông, cục bộ có mưa to đến rất to.

Ngày và đêm 11/8, ở Bắc bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa vừa và giông, cục bộ có mưa to đến rất to.

Dự báo xa hơn về thời tiết trên cả nước, cơ quan khí tượng cho hay, khu vực Bắc bộ từ khoảng ngày 16 – 20/8, khả năng có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông, có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Giá xăng dầu trong nước tăng

Giá xăng dầu hôm nay (11/8) được liên bộ Công Thương – Tài chính điều chỉnh tăng từ 15h, theo đó, giá xăng E5 tăng 30 đồng/lít, giá bán là 22.820đồng/lít. Giá xăng RON95 tăng 30 đồng/lít, giá bán là 23.990 đồng/lít.

Giá dầu diesel tăng mạnh tới 1.810 đồng/lít, giá bán là 22.420 đồng/lít. Giá dầu hỏa tăng 1.610 đồng/lít, giá bán là 21.880 đồng/lít.

Dàn lãnh đạo Công ty Tây hồ nhận án vì làm thất thoát hơn 91 tỷ đồng

Hôm nay (11/8), TAND tỉnh Bắc Ninh tuyên án vụ Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí.

tại toà
Ảnh chụp màn hình trên báo VietNamNet.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Đặng Quang Tuấn (cựu Chủ tịch HĐQT Công ty Tây Hồ) và Tân Tú Hải (cựu TGĐ Công ty Tây Hồ) mức án 9 năm tù về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.

Liên quan đến vụ án, bà Chu Thị Ngọc Ngà (cựu Trưởng Ban kiểm soát Công ty Tây Hồ) nhận án 13 năm tù về cùng tội danh.

Các bị cáo Phan Việt Anh (cựu Phó TGĐ) và Nguyễn Tấn Hoàng (cựu Trưởng phòng kinh doanh) lần lượt nhận án 5 năm và 4 năm tù về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” (đọc toàn bản tin trên báo VietNamNet).

Nhiều tiếp viên hàng không nhận ‘đi khách’ giá nghìn USD ở Sài Gòn

Ngày 10/8, Võ Thị Mỷ Hạnh, 26 tuổi, bị Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. HCM bắt về hành vi Môi giới mại dâm.

Tối 9/8, trinh sát PC02 phối hợp Công an quận 1 kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, bắt quả tang 4 cô gái đang bán dâm. Công an cho hay 3 trong số này là tiếp viên hàng không, cô còn lại là hot girl kiêm người mẫu ảnh.

4 cô khai được Hạnh rủ tham gia bán dâm với giá 1.000 USD một lần, giá tăng gấp 3 lần nếu qua đêm. Hạnh nhận tiền của khách và sẽ giữ lại “phí môi giới” 7 triệu đồng mỗi lần.

Hạnh khai vừa nghỉ làm tiếp viên hàng không vài tháng trước, hiện quản lý khoảng 30 cô gái là đồng nghiệp các hãng, hot girl, người mẫu… Ngoài việc môi giới, Hạnh cũng bán dâm. Cơ quan điều tra ban đầu ước tính Hạnh đã thu lợi bất chính trên một tỷ đồng (đọc toàn bản tin trên báo VnExpress).

Chủ gara mang 9 ôtô của khách đi bán lấy tiền trả nợ

Thông tin từ Công an TP. Tam Điệp được báo Người Lao Động đăng tải, Nguyễn Huy Toán (sinh năm 1999, ngụ xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) – là chủ gara sửa chữa ôtô “Auto 99” ở Tổ 18, phường Bắc Sơn, TP. Tam Điệp. Thời gian gần đây, do làm ăn thua lỗ, vay nợ nhiều người, không có khả năng thanh toán nên Toán đã nghĩ ra phương thức, thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản để “lấy tiền trả nợ”.

Để thực hiện hành vi của mình, Nguyễn Huy Toán bịa ra thông tin “có gói đăng ký bảo hiểm thân vỏ miễn phí cho xe ôtô” nếu khách hàng mang ôtô đến xưởng sửa chữa. Một số người quen, khách hàng đã tin tưởng giao xe và giấy tờ xe để nhờ Toán làm bảo hiểm thân vỏ miễn phí.

Tuy nhiên, sau khi nhận xe và giấy tờ của khách, Nguyễn Huy Toán mang xe đi bán cho một số gara ôtô trên địa bàn huyện Hoa Lư, huyện Yên Mô và các tỉnh Hà Nam, Thái Bình… để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Theo tài liệu điều tra, từ tháng 7/2023 đến nay, Nguyễn Huy Toán đã thực hiện hành vi lừa đảo, mang 9 ôtô của khách đi bán.

Có thể bạn quan tâm: