Giá dầu tăng nhẹ, giá xăng giữ nguyên; Bắt 26 người, thu súng trường trong vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk… là những nội dung nổi bật của bản tin tối 12/6/2023.

Giá dầu tăng nhẹ, giá xăng giữ nguyên

Liên Bộ Công Thương – Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu, áp dụng từ 15h ngày 12/6. Cụ thể, xăng E5RON92 giữ nguyên với giá hiện hành ở mức 20.878 đồng/lít; xăng RON95 cũng giữ nguyên ở mức 22.015 đồng/lít.

Trong khi đó, giá một số mặt hàng dầu tăng nhẹ. Cụ thể, dầu diesel tăng 85 đồng/lít, có giá 18.028 đồng/lít; dầu hỏa: tăng 52 đồng/lít, có giá 17.823 đồng/lít. Riêng mặt hàng dầu mazut giảm 164 đồng/kg, có giá bán 14.719 đồng/kg.

Bắt 26 người, thu súng trường trong vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk

Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn của Bộ Công an cho biết, đến 11h30 ngày 12/6, lực lượng chức năng đã bắt giữ tổng số 26 người liên quan đến vụ nổ súng tấn công 2 trụ sở xã tại huyện Cư Kuin (Đắk Lắk).

Quá trình bắt giữ các nghi phạm, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều vũ khí, trong đó có một số vũ khí quân dụng như súng trường CKC.

vũ khí
Ảnh chụp màn hình trên báo Thanh Niên.

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang khép chặt vòng vây để bắt những người còn lại (đọc toàn bản tin trên báo Thanh Niên).

Ba trẻ tử nạn khi tắm biển

Chiều 11/6, ông Mai Viết Từ (62 tuổi, ở xã Thanh Thủy, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá) dùng xe máy chở 4 cháu ngoại ra bờ biển xã Hải Ninh tắm. Khoảng 15h, ông Từ đưa cháu nhỏ lên bờ để 3 em còn lại chơi đùa dưới biển.

Lát sau, ông quay lại thì cả 3 cháu gồm hai chị em ruột Vũ Thị Anh Dương 14 tuổi, Vũ Quốc Uy 12 tuổi và bé Hoàng Mai Tường Vi 11 tuổi bị sóng cuốn trôi. Đến chập tối, thi thể các bé được tìm thấy cách vị trí bị nạn hơn 500m (đọc toàn bản tin trên báo VnExpress).

Vụ cả nhà ở Tây Ninh nhập viện sau bữa ăn: Người mẹ đã mất

Chiều 12/6, nguồn tin từ báo VietNamNet cho hay bệnh nhân tử vong là người vợ trong vụ cả nhà nhập viện sau bữa ăn có món nấm xào mướp.

Thời điểm được chuyển từ Tây Ninh đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM), bệnh nhân này đã ở trong tình trạng nguy kịch, rối loạn chức năng gan, diễn tiến xấu. Các bác sĩ tiến hành điều trị tích cực với lọc máu nhưng tiên lượng khó qua khỏi.

Sau 3 ngày điều trị tại Khoa Bệnh nhiệt đới, chị được gia đình xin đưa về và mất tại nhà.

Trước đó, ngày 6/6, chồng của bệnh nhân cũng nhập viện trong tình trạng khó thở, suy hô hấp, đặt nội khí quản nhưng tử vong tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trường hợp nghi bị ngộ độc nấm còn lại là người con gái 17 tuổi. Em được điều trị cùng mẹ tại Khoa Bệnh nhiệt đới trong tình trạng suy gan gấp, men gan tăng cao, rối loạn đông máu. Bệnh nhân có tiến triển tốt hơn và đã về nhà lo hậu sự cho mẹ.

Có thể bạn quan tâm: