U19 Việt Nam được 1.300 cảnh sát Indonesia bảo vệ ở bán kết; Nam shipper bị cướp xe ở TP. HCM được ủng hộ 85 triệu đồng… là tin tức nổi bật sáng 13/7/2022.

18 lao động cùng tàu cá đang mất liên lạc ở vùng biển Phú Quý

Theo Tuổi Trẻ, trước đó bà Trần Thị Phượng, ở phường Phú Tài, TP Phan Thiết, đến Chi cục Thủy sản tỉnh Bình Thuận thông báo tàu cá BTh 97478 TS (công suất 310 CV, hành nghề lưới vây rút chì) bị mất liên lạc từ ngày 10/7. Trên tàu có tổng cộng 18 lao động.

Được biết, chiếc tàu trên xuất bến tại cảng Phan Thiết từ ngày 21/6, hành nghề tại khu vực biển Trường Sa – DK1.

Đến rạng sáng 10/7, tàu trên hành trình về lại cảng Phan Thiết thì bị mất liên lạc (không có tín hiệu máy giám sát hành trình) ở vị trí cách đảo Phú Quý khoảng 84 hải lý về hướng tây bắc.

Nam shipper bị cướp xe ở TP. HCM được ủng hộ 85 triệu đồng

Sau một ngày, anh Nguyễn Khánh Duy (25 tuổi), nam shipper bị cướp xe máy lẫn thùng hàng, được các mạnh thường quân và dân mạng ủng hộ 85 triệu đồng để vượt qua khó khăn.

Trưa 11/7, bị cướp xe máy lẫn thùng hàng khi đang đi giao cho khách ở hẻm trên đường Võ Duy Ninh, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Lúc đó, anh Duy cầm gói hàng đi tới giao cho khách nhưng quên rút chìa khóa xe, kẻ gian đã lợi dụng sơ hở và nhảy lên xe phóng đi mất. Theo hình ảnh camera ghi lại, nam shipper đuổi theo, hô hoán nhưng không kịp, mời đọc giả xem chi tiết tại đây.

Hình ảnh ghi lại vụ việc anh Duy bị kẻ gian cướp xe lúc đang giao hàng (ảnh chụp màn hình).

Tướng cảnh sát biển khai nhận 6,9 tỷ đồng của trùm buôn lậu chỉ là “quà bình thường”

Chiều 12/7, phiên tòa xét xử 2 cựu thiếu tướng Lê Văn Minh, Lê Xuân Thanh nhận hối lộ cùng các đồng phạm trong vụ án liên quan đường dây buôn lậu xăng dầu tiếp tục làm việc với phần xét hỏi.

Đầu phần trả lời thẩm vấn, ông Minh thừa nhận hành vi “bảo kê” buôn lậu, quen biết trùm buôn lậu xăng dầu Phan Thanh Hữu (Giám đốc Công ty TNHH TM Phan Lê Hoàng Anh) trong thời gian rất dài.

Ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress.

Trong phiên toà, ông Minh cho biết có trao đổi tin nhắn với Hữu về vấn đề tọa độ để giúp sức cho Hữu và cũng có nhận 6,9 tỷ đồng từ người này.  Tuy nhiên ông Minh cho rằng đó không phải tiền “hối lộ, ăn chia tháng” mà chỉ là “quà bình thường, thi thoảng gửi”, xem chi tiết báo VnExpress.

Tiktoker tạo dáng trên đường băng có thể bị phạt 10 triệu đồng

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền clip Tiktok về việc cô gái tự do đi lại, tạo dáng trên đường băng sân bay. Phía sau người này là chiếc máy bay đang di chuyển.

Sự việc xảy ra tại sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) cách đây khoảng một tháng. Thời điểm trên, cô gái liền chạy ra ngoài để tạo dáng quay clip Tiktok. Nhân viên an ninh hàng không của sân bay Phú Quốc trực ở đó đã nhanh chóng tiếp cận và yêu cầu hành khách quay trở lại vị trí an toàn.

Phía nhà chức trách nói sẽ truy ra nữ Tiktoker này để phạt. Zing phỏng vấn luật sư cho biết rằng, mức phạt với người này có thể là 10 triệu đồng.

Hình ảnh nữ hành khách quay clip tiktok tại đường băng (ảnh chụp màn hình clip).

U19 Việt Nam được 1.300 cảnh sát Indonesia bảo vệ ở bán kết

Vào lúc 15h30 ngày 13/7, trận bán kết 1 giải U19 Đông Nam Á 2022 giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia sẽ diễn ra. Dù vòng bán kết không có đội chủ nhà, nhưng trận đấu này vẫn nhận được sự quan tâm lớn của NHM Indonesia.

Trong buổi họp kỹ thuật diễn ra vào trưa 12/7, BTC cũng cho biết sẽ huy động 1.300 nhân viên an ninh đến sân Patriot Chandrabhaga để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu. BTC thông tin CĐV chỉ được phép vào một khán đài duy nhất sau khung thành và sẽ đóng cửa 3 khán đài còn lại. Đây có thể xem là động thái đề phòng những bất trắc có thể xảy ra, làm ảnh hưởng tới trận đấu từ phía BTC chủ nhà, theo Dân Trí.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: