Bé trai 4 tuổi trúng đạn khi nghịch súng cồn tự chế; Ngân hàng đẩy phí tin nhắn SMS tới 77.000 đồng/tháng; Nữ hoàng Anh mắc Covid-19… là những nội dung nổi bật của bản tin sáng 21/2/2022.

Dưới đây là thông tin chi tiết

Bé trai 4 tuổi trúng đạn khi nghịch súng cồn tự chế

Theo VietNamNet, gia đình cho biết, trong quá trình chơi đùa, V. bị anh trai (5 tuổi) dùng súng cồn bắn vào ngực trái cạnh tim vào ngày 18/2.

Sau khi trúng đạn, cháu V. bị chảy máu nhiều, được đưa tới bệnh viện Nhi Thanh Hóa cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định vết thương ở ngực trái, giữa xương đòn trái, trên vú 2cm; kích thước 1,5cmx1,5cm và có rỉ máu. Các bác sĩ đã phẫu thuật lồng ngực trái gắp đạn ra.

Hai bé gái song sinh tử vong sau khi ra bờ sông chơi

Theo Trí Thức Trẻ, chiều 19/2, cháu T.M.Q. và T.T.Q. (8 tuổi ngụ xã Nguyễn Huân, huyện Đầm Dơi, Cà Mau), ở nhà cùng bác ruột. Khi thấy cháu ra gần mé sông chơi, người bác đã gọi cháu vào và lên võng nằm nghỉ. Thời điểm này, cha mẹ cháu đều đi làm vắng nhà.

Đến 15h30 cùng ngày, người dân đã tá hỏa khi phát hiện 2 thi thể trôi trên sông. Ngay lập tức, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Ngân hàng đẩy phí tin nhắn SMS tới 77.000 đồng/tháng

Người dùng dịch vụ SMS Banking của Ngân hàng Vietcombank bất ngờ khi nhận thông báo bị trừ phí tháng 1/2022 với mức phí tăng gấp 5-7 lần so với tháng trước. Nếu tháng trước người dùng bị trừ 11.000 đồng/tháng, thì tháng đầu năm 2022, nhiều trường hợp bị thu 55.000-77.000 đồng/tháng

Trả lời phản ánh khách hàng, phía tổng đài Vietcombank cho biết, đây là chính sách thu phí mới đã được ngân hàng thông báo thay đổi từ cuối năm 2021, mời độc giả xem chi tiết trên báo Tuổi Trẻ.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ trẻ mắc Covid-19 dưới sông ở Thái Bình

Theo VTC News, tối 20/2, lãnh đạo xã Bình Minh (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) cho biết, trưa cùng ngày, thi thể một phụ nữ được phát hiện dưới sông cầu Ngái.

Danh tính người này được xác định là chị V.T.K (30 tuổi), là người quê xã Quang Bình (huyện Kiến Xương), lấy chồng ở xã Bình Minh và đã có hai con nhỏ.

Ngày 15/2, chị K. mắc Covid-19. Ngày 18/2, chị được đưa vào cách ly y tế, điều trị tại Khu vực thu dung điều trị bệnh nhân Covid-19 huyện Kiến Xương.

Rạng sáng ngày 20/2, nhân viên y tế không thấy chị K. và đã báo chính quyền địa phương. Khoảng 12h cùng ngày, thi thể chị K. được tìm thấy dưới sông cầu Ngái gần khu điều trị.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II mắc Covid-19

Theo Người Lao Động, Điện Buckingham cho biết Nữ hoàng Elizabeth II – người đang kỷ niệm năm thứ 70 trên ngai vàng – gặp phải các triệu chứng giống như cảm lạnh nhẹ.

Bà đang được chăm sóc y tế và tuân thủ các hướng dẫn thích hợp, đồng thời được hy vọng có thể tiếp tục nhiệm vụ từ lâu đài Windsor vào tuần tới.

Nữ hoàng Elizabeth II xác nhận bà đã tiêm liều vắc-xin Covid-19 đầu tiên vào tháng 1-2021.

Từ Khóa: