HLV Park không hứa trước vô địch SEA Games vì sợ bị đánh; Vừa cưới xong, chú rể bị trộm lấy mất 4,5 cây vàng và 900 phong bì… là tin tức nổi bật sáng 23/4/2022

Dưới đây là thông tin chi tiết

HLV Park không dám hứa vô địch SEA Games vì sợ bị ‘đánh’

Theo Tuổi Trẻ, sau trận giao hữu U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U20 Hàn Quốc tối 22/4, HLV Park Hang Seo hứa sẽ cố gắng hết sức tại SEA Games 31.

HLV Park cho biết việc ông dùng 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh đã tạo nên sự khác biệt. Trong trận đấu thứ nhất, U23 Việt Nam hòa 1-1 với U20 Hàn Quốc.

Khi được hỏi về mục tiêu bảo vệ chức vô địch SEA Games, ông Park không hứa trước: “Vô địch hay không, không nói được. Tôi chỉ cố hết sức. Tôi nói không vô địch được mọi người lại đánh tôi”.

HLV Park nhắc nhở học trò trong trận đấu với U20 Hàn Quốc (ảnh chụp màn hình trên báo Tuổi Trẻ).

Vừa cưới xong, chú rể bị trộm mất 4,5 cây vàng và 900 phong bì

Hơn 900 chiếc phong bì đựng tiền mừng cưới ước khoảng 1 tỷ đồng mà chú rể, cô dâu chưa kịp kiểm đếm đã bị kẻ trộm lẻn vào phòng cưới trộm sạch.

Theo trình báo, vụ trộm cắp xảy ra vào đêm 21/4, tại gia đình anh TA (26 tuổi, trú xã Quỳnh Bảng). Anh A. vừa tổ chức cưới vợ và toàn bộ vàng cùng phong bì mừng cưới để trong két và tủ trong nhà của gia đình.

Đêm 21/4, cả gia đình anh A. đi tham dự chương trình Khai trương du lịch Biển Quỳnh 2022 (huyện Quỳnh Lưu). Khi trở về, anh A. cùng vợ phát hiện kẻ trộm đã đột nhập vào nhà trộm sạch vàng và toàn bộ phong bì đựng tiền mừng cưới, mời đọc giả xem chi tiết trên báo PLO.

Hình ảnh một nghi phạm lẻn vào nhà trộm tài sản (ảnh chụp màn hình trên báO PLO).

Hà Nội: Cơ sở điều trị F0 không còn bệnh nhân, sẽ giải thể trong thời gian tới

Theo Tuổi Trẻ, chiều 22/4, theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Nội, hiện thủ đô không còn các ca Covid-19 điều trị tại các cơ sở thu dung và sẽ giải thể các cơ sở này trong thời gian tới.

Các trường hợp F0 được khẳng định bằng test nhanh cộng dồn từ 15/12/2021 đến 17h ngày 21/4/2022 tại 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thủ đô là 1.425.412 ca.

Hiện còn 122.148 ca F0 đang điều trị, tại bệnh viện là 422 ca, không còn F0 điều trị tại các cơ sở thu dung; theo dõi cách ly tại nhà là 121.726 ca, không còn có ca tử vong.

Chủ quán bán ly cà phê “đắt nhất Việt Nam” bị phạt 19 triệu đồng

Chủ quán cà phê “phượng hoàng lửa” tại Lâm Đồng vừa bị xử phạt gần 19 triệu đồng, sau thông tin bán ly cà phê 249.000 đồng. Đây cũng là chủ quán “gây sốc” với hóa đơn 4 ly cà phê gần 29 triệu đồng.

Theo Người Lao Động, các hành vi vi phạm của quán cà phê này bao gồm: Kinh doanh dịch vụ ăn uống nhưng không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm; không niêm yết giá hàng hóa tại thời điểm phải niêm yết theo quy định của pháp luật; niêm yết giá không rõ ràng gây nhầm lẫn cho khách hàng; thay đổi chủ hộ kinh doanh nhưng không gửi hồ sơ thông báo thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh…

Ảnh chụp màn hình trên báo Người Lao Động.

Từ Khóa: