Vụ chìm ca nô ở Quảng Nam: Tìm thấy thêm 2 thi thể trẻ em; HLV Đinh Thế Nam: ‘U23 Việt Nam vô địch nhờ lòng quả cảm’; Tổng thống Zelensky: “Ukraine sẽ chiến thắng”… là những nội dung nổi bật của bản tin sáng 27/2/2022.

Dưới đây là thông tin chi tiết

Vụ chìm ca nô ở Quảng Nam: Tìm thấy thêm 2 thi thể trẻ em

Theo Zing, sáng 27/2, ông Lê Công Sỹ, Chủ tịch phường Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam, cho biết, đã phát hiện thêm 2 thi thể nạn nhân vụ lật cano chở 39 người xảy ra chiều hôm trước.

“Hai thi thể được phát hiện gần nơi xảy ra vụ tai nạn, một người sinh năm 1998, một sinh năm 2010. Cả 2 được lực lượng chức năng tìm thấy khi đi dọc bờ biển. Hiện vẫn còn 2 nạn nhân mất tích”, ông Sỹ nói.

Tổng thống Zelensky: “Ukraine sẽ chiến thắng”

Tổng thống Ukraine tuyên bố quân đội chính phủ vẫn kiểm soát thủ đô Kiev và sẽ giành chiến thắng trước lực lượng Nga.

“Quân đội của chúng ta, vệ binh quốc gia, cảnh sát quốc gia, lực lượng phòng vệ, đặc nhiệm, công dân Ukraine, hãy tiến lên. Chúng ta sẽ chiến thắng”, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tuyên bố hôm 26/2.

“Chúng ta đã ngăn chặn thành công các cuộc tấn công của đối thủ. Chúng ta đang bảo vệ lãnh thổ của chúng ta và tương lai của con cái chúng ta. Kiev và các khu vực trọng yếu vẫn do quân đội của chúng ta kiểm soát”, ông Zelensky nói thêm.

Theo ông Zelensky, Nga đang huy động tất cả vũ khí, pháo binh, lính dù trong chiến dịch quân sự tại Ukraine. “Họ đang tấn công các khu dân cư, cố gắng phá hủy cơ sở hạ tầng năng lượng, và mọi người hãy giúp chúng tôi ngăn chặn hành vi chiếm đóng này”, nhà lãnh đạo Ukraine nói, mời độc giả xem chi tiết trên báo Dân Trí.

Trận tranh hạng ba giải U23 Đông Nam Á bị hủy vì lý do khó cưỡng

Trận tranh hạng ba giữa U23 Đông Nam Á giữa U23 Lào và U23 Timor Leste bị hủy vì lý do U23 Lào không đủ lực lượng tham dự do có nhiều cầu thủ mắc Covid-19.

Trước đó, trong trận đấu bán kết với U23 Thái Lan, U23 Lào chỉ đăng ký 15 cầu thủ. Sau trận đấu, đội bóng này có thêm vài trường hợp mắc Covid-19. Dù U23 Lào không công bố số lượng cầu thủ dương tính nhưng họ không kịp tăng cường cầu thủ “tiếp viện” vì thời gian quá gấp gáp, xem chi tiết báo Lao Động.

Ôtô bị xe quân sự cán nát, tài xế sống sót kỳ diệu

Một chiếc ôtô bị xe quân sự cán nát khi đang di chuyển trên đường ở Kiev, nhưng tài xế sống sót một cách kỳ diệu.

Trong video được lan truyền hôm 25/2, một chiếc xe phòng không đang di chuyển trên đại lộ bất ngờ đổi hướng, lao thẳng vào một ôtô của người dân và đè bẹp thân xe. Xe quân sự sau đó chạy lùi khỏi phần thân ôtô đã biến dạng rồi rời khỏi hiện trường, mời độ giả xem chi tiết trên báo VnExpess.

HLV Đinh Thế Nam: ‘U23 Việt Nam vô địch nhờ lòng quả cảm’

HLV Đinh Thế Nam xem chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022 là thành quả từ cách Việt Nam đương đầu và vượt qua nghịch cảnh: “Cảm giác của tôi lúc này rất sung sướng, không gì có thể diễn tả”.

Ông Nam nói sau khi nâng Cup vô địch cùng học trò trên SVĐ quốc gia Campuchia tối 26/2: “Tôi phải cảm ơn và chúc mừng các cầu thủ, họ đã có một trận đấu tốt, thể hiện tinh thần quả cảm và đã được đền đáp với kết quả mỹ mãn với chức vô địch”, ông Nam nói thêm.

Việt Nam vào đá chung kết với 17 cầu thủ lành lặn và chơi tốt trước Thái Lan. Phút 45, Bảo Toàn đánh đầu tung lưới đối thủ, ghi bàn duy nhất giúp Việt Nam thắng 1-0, qua đó lần đầu vô địch U23 Đông Nam Á, mời độc giả xem chi tiết trên báo VnExpress.

Từ Khóa: