CĐV mang chăn ngủ qua đêm, chờ mua vé xem U23 Việt Nam; Ba ngày nghỉ lễ, 38 người tử vong do TNGT; Du lịch Cát Bà: Du khách than ùn tắc, 2 ngày không tới nổi bến phà… là tin tức nổi bật sáng 3/5/2022

Dưới đây là thông tin chi tiết

4 người chết đuối, 6 nạn nhân mất tích khi đi chơi dịp lễ

Theo Zing, 4 học sinh ở Bình Định và Bình Thuận thiệt mạng, 6 nạn nhân khác bị mất tích trong 3 vụ đuối nước khi đi chơi lễ.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 1/5, em T.V.D. (13 tuổi, học sinh lớp 7 một trường trên địa bàn TP Phan Thiết) cùng bạn đi chơi tại bờ kênh Bến Lội (phường Xuân An, Phan Thiết). Trong lúc ngồi chơi, 3 em bị rơi xuống kênh. Hai em cố gắng bơi vào bờ và được người dân cứu. Riêng D. bị nước cuốn mất tích.

Cũng trong ngày 1/5, khoảng 15h30 cùng ngày, N.T.T.V. (6 tuổi) và T.G.H. (5 tuổi, cùng ở thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận) rủ nhau ra hồ nước gần nhà chơi. Không may, bị trượt chân rơi xuống hồ nước và tử vong.

Du lịch Cát Bà: Du khách than ùn tắc, 2 ngày không tới nổi bến phà

Từ chiều 1/5, nhiều du khách đã rời khỏi Cát Bà trở về nhà sớm hơn, nhằm tránh tắc đường. Tuy nhiên, khi họ ra đến khu vực bến phà Gót thì không có phương tiện để về, do bến phà ngưng hoạt động

Du khách đỗ xe dọc hai bên đường tạo nên tình trạng tắc nghẽn cục bộ để chờ phà. Có người chờ từ 19h ngày 1/5 đến 6h sáng 2/5.

Hàng trăm ô tô ùn ứ tại bến phà (ảnh chụp màn hình trên báo VietNamNet).

Chủ tịch huyện Cát Hải Bùi Tuấn Mạnh cho biết, có tình trạng du khách không thể trở về đất liền; nguyên nhân là do thời tiết, biển động trên cấp 5.

Từ 18h chiều qua, khu vực biển Cát Hải có gió lớn, sóng cao nên các chuyến phà bị tạm ngưng để đảm bảo an toàn, mời đọc giả xem chi tiết trên báo VietNamNet.

Hải Dương: Đường dây đánh bạc theo hình thức đa cấp gần 2.000 tỷ đồng

Theo Thanh Niên, 13 bị can đã bị khởi tố liên quan đến vụ đánh bạc đa cấp trên mạng do Nguyễn Tuấn Anh cầm đầu với số tiền giao dịch đặt cược gần 2.000 tỷ đồng.

Chiều 1/5, Công an tỉnh Hải Dương cho biết vừa khởi tố, bắt giam 13 bị can trong đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc quy mô lớn qua internet với tổng số tiền giao dịch gần 2.000 tỷ đồng.

Đây là vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc theo hình thức đa cấp có quy mô lớn nhất trên địa bàn tỉnh Hải Dương từ trước tới nay do đối tượng Nguyễn Tuấn Anh (32 tuổi, trú tại Khu đô thị Times City, P.Mai Động, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) cầm đầu.

Ba ngày nghỉ lễ, 38 người tử vong vì tai nạn giao thông

Theo thống kê của Cục CSGT, trong 3 ngày nghỉ lễ, toàn quốc xảy ra 80 vụ TNGT, khiến 38 người tử vong, 53 người bị thương.

Chiều 2/5, Bộ Công an cho hay, trong ngày 2/5, toàn quốc xảy ra 25 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm 15 người tử vong, 18 người bị thương.

Như vậy, trong 3 ngày nghỉ lễ, từ 30/4 đến 2/5, toàn quốc xảy ra 80 vụ tai nạn giao thông, khiến 38 người tử vong, 53 người bị thương.

Lực lượng CSGT phân luồng, hướng dẫn người dân lưu thông trở lại Hà Nội (ảnh chụp màn hình trên báo Dân Trí).

CĐV mang chăn ngủ qua đêm, chờ mua vé xem U23 Việt Nam

Theo thông báo của Ban tổ chức SEA Games 31, vé xem các trận đấu của U23 Việt Nam tại bảng A sẽ được mở bán vào lúc 8h00 sáng ngày 3/5. Trước đó, từ ngày 1/5, Ban tổ chức bán vé qua kênh online nhưng chỉ sau nửa ngày đã trong tình trạng hết vé.

Báo Dân Trí đưa tin, ngay từ lúc tối 2/5, hơn 10 tiếng đồng hồ trước giờ mở bán vé, đã có rất đông CĐV xếp hàng đợi mua vé bên ngoài Nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ và SVĐ Việt Trì.

Ảnh chụp màn hình báo Dân Trí.

“Thách thức lớn nhất mà chúng tôi phải đối mặt là áp lực khán giả. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức về cơ sở vật chất nhưng vẫn có hạn chế là sân thi đấu địa phương có sức chứa không lớn”, đại diện tỉnh Phú Thọ cho hay.

Từ Khóa: