Tháng 11/2020, cậu bé chiêm tinh Ấn Độ lại tiên đoán về tình hình thế giới; trong năm sắp tới không mấy khả quan; và đưa ra giải pháp để tránh thảm họa xảy ra trên toàn cầu.

“Cậu bé chiêm tinh” người Ấn Độ, Abhigya Anand (14 tuổi); nổi tiếng sau khi tiên đoán rất đúng về dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán; đã nhiều lần bày tỏ quan điểm về tương lai trên kênh Youtube của mình. Trong một đoạn clip đăng tải vào tháng 8/2019; cậu đã tiên đoán trước về việc sẽ có dịch bệnh quy mô lớn; bùng phát trên toàn thế giới từ tháng 11/2019 đến tháng 4/2020. Cậu đã chỉ rõ ra rằng Trung Quốc “sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề”.

Trong video mới đây, được đăng tải vào ngày 7/11 năm nay; Abhigya đã đưa ra lời tiên đoán về tình hình trong năm tới; đồng thời cũng nêu ra các giải pháp.

Abhigya cho biết, từ ngày 30/6 năm nay; tình hình dịch bệnh và kinh tế toàn cầu đã có chuyển biến tốt. Nhưng từ tháng 11/2020 đến tháng 4/2021 là thời kỳ nguy hiểm tiếp theo. Vì khi sao Mộc tiến vào Ma Kết trong tháng 11 thì bắt đầu có thảm họa.

Cậu tiên đoán rằng, tiếp đó vào khoảng ngày 21/12, sao Mộc và sao Thổ sẽ gặp nhau; và sự kết hợp này sẽ tác động đến Trái Đất. Điều này có thể xảy ra chiến tranh; dịch bệnh; đợt bùng phát thứ 2 của dịch viêm phổi Vũ Hán. Cùng với đó là việc vắc-xin đang được phát triển có thể gặp vấn đề; và sự sụp đổ kinh tế.

Trước tháng 2/2021, sẽ xuất hiện thảm họa do sự gặp gỡ của nhiều hành tinh. Cho đến tháng 11/2021, những thảm họa sẽ dần biến mất; vì khi sao Mộc tiến vào Bảo Bình, tạo ra sự thay đổi của thiên thể, Abhigya cho biết.

“cậu bé chiêm tinh” Abhigya Anand
“Cậu bé chiêm tinh” Abhigya Anand (ảnh chụp màn hình video Youtube).

Trong đoạn clip, Abhigya cũng đưa ra các giải pháp để tránh gặp tai họa. Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, đó là tín Thần. Cậu kêu gọi mọi người cần giúp đỡ lẫn nhau; yêu thương các loài động vật; và bảo vệ thiên nhiên. Như vậy mới nhận được phước lành từ thiên thượng.

Abhigya đã hoàn thành văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM); và cũng là người tốt nghiệp trẻ nhất nhận văn bằng này trong nước. Cậu đang nghiên cứu chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi, theo Soundofhope.

Abhigya là nhà chiêm tinh trẻ nhất thế giới; am hiểu tường tận kinh Vệ Đà và hệ thống y học Hindu truyền thống Ayurveda. Cậu đã nhận được giải Thần đồng Thế giới. Một giải thưởng chỉ được trao cho vài trăm trẻ em trên toàn cầu.

Từ Khóa: