Trận chiến gay cấn giữa hổ dữ và lợn rừng được nhiếp ảnh gia M.D. Parashar ghi lại trong vườn quốc gia Ranthambore, bang Rajasthan, miền bắc Ấn Độ.

Theo nội dung từ Newsweek được báo Người Đưa Tin đăng tải, một con hổ trưởng thành đang ngoạm chặt lấy cổ con lợn rừng Ấn Độ. Nó dùng chân trước với những chiếc móng lớn ghì chặt lấy con mồi. Bị kẻ săn mồi tấn công, con lợn kêu thảm thiết và cố gắng tìm cách thoát thân.

Cuối đoạn video vẫn chưa rõ con lợn rừng có trốn thoát được hay không. Tuy nhiên, việc gặp phải một đối thủ đáng gờm như hổ dữ thì lợn rừng khó lòng mà giữ được mạng sống.

Mời quý độc giả xem video:

Sau khi xem video, nhiều độc giả đã để lại bình luận:

Có độc giả thắc mắc: “Nhưng cuối cùng thế nào, heo rừng có thoát được không?”

“Khổ thân heo rừng quá, cuộc sống sinh tồn ngoài tự nhiên thật khắc nghiệt”

“Con hổ trong tình cảnh này không có lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục ngoạm chặt con mồi, nếu nhả ra, có lẻ kẻ xui xẻo sẽ là con hổ khi bị con lợn húc chết”

Nhiếp ảnh gia M.D. Parashar cho biết được báo VnExpress đăng tải cho biết, kẻ săn mồi trong video là hổ cái mang tên Noor Tigress T-39. Nó đã đẻ vài lứa trong thời gian từ năm 2012 đến năm 2016.

Hổ được xếp vào nhóm động vật nguy cấp trong Sách Đỏ của Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN). IUCN ước tính, chỉ còn khoảng 3.500 con hổ ngoài tự nhiên.