Hai chú chó thay nhau sẩy chân ngã xuống hồ bơi khiến chàng trai toát mồ hôi khi phải chạy từ đầu bể đến cuối bể để giải cứu.

Đoạn video thú vị ghi lại cảnh tượng hai chú chó trong lúc đi dạo quanh bể bơi không may trượt chân ngã xuống hồ. Dường như cả hai con vật đều không biết bơi và ngay lập tức chìm xuống đáy bể. Chàng trai đã phải “vắt chân lên cổ” để giải cứu chúng.

Ban đầu, một chú chó ở gần người thanh niên áo đen không tập trung và ngã xuống hồ bơi. Anh chàng này không ngần ngại lao theo và ôm chú chó đưa lên bờ.

cho nga xuong ho
Ảnh chụp màn hình video.

Tuy nhiên, điều đáng nói là khi chàng trai với quần áo ướt sũng chỉ vừa đặt chân lên bờ thì một con chó khác ở đầu hồ bơi bên kia cũng hậu đậu bước hụt chân và rơi xuống.

cho nga xuong ho1
Ảnh chụp màn hình video.

Chứng kiến cảnh này, anh chàng khổ sở đành vận hết khả năng chạy thật nhanh đến và tiếp tục nhảy xuống hồ bơi cứu con vật. 

Sau khi xem video, nhiều cư dân mạng phải bật cười trước sự đáng yêu của hai chú chó và hoàn cảnh oái oăm của người thanh niên. Một số người hài hước bình luận: “Tụi mày làm khổ tao vừa thôi!”, chàng trai said.
Mời độc giả xem video:

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: