Gà trống bị cún con đánh cho một trận “lên bờ xuống ruộng” vì tội dám bắt nạt cô chủ.

Video ghi lại hình ảnh, một cô bé bị gà trống đuổi theo khi đang cầm cây gậy trên tay. Ngay sau đó cún con ở đâu lao như bay tới đánh gà trống một trận tơi bời.

Cô bé cầm cây gậy có lẽ định trêu gà trống hay làm gì đó thì bất ngờ con gà lao tới tấn công cô.
Ngay sau đó một chú cún con lao tới đánh gà tơi bời.

Xem thêm: Chú chó bị mất hàm trên khi xả thân cứu hai cô chủ

Ông Rudy Bunggal ở Philippines tình cờ phát hiện một chú chó nhỏ bị bỏ rơi trên một cánh đồng lúa. Chú chó nhỏ đó được ông đưa về nhà nuôi dưỡng và đặt tên là Kabang.

Cho tới một ngày, khi chứng kiến cảnh hai bé gái, một là con gái ông Rudy và một là cháu gái ông sắp sửa bị xe máy đâm, Kabang đã liều mình nhảy ra đường chặn xe máy lại. Vụ tai nạn đã cướp đi mõm cũng như toàn bộ phần hàm trên của chú chó.

Vào thời gian đó, một chiến dịch quyên góp từ thiện trên mạng đã được phát động để ủng hộ Kabang. Từ khắp nơi trên thế giới, rất nhiều tiền ủng hộ đã được gửi tới để giúp cho Kabang kèm theo những lời cảm phục và lo lắng cho sức khỏe của chú chó dũng cảm. Với sự hỗ trợ của quỹ từ chiến dịch này Kabang đã được đưa từ Philippines sang bệnh viện đào tạo Y học thú y của trường đại học California Davis (Hoa Kỳ) để tiến hành chạy chữa.

Kabang bị mất mũi và hàm trên sau khi cứu hai cô chủ nhỏ (ảnh chụp màn hình trên báo Dân Trí).

Tuy nhiên ngoài vết thương ở trên mặt, các bác sỹ còn phát hiện ra Kabang bị mắc bệnh ung thư và cần phải được điều trị bằng hóa trị ngay.

Một đại diện của bệnh viện cho biết qua quá trình điều trị, tình hình sức khỏe của Kabang có dấu hiệu phát triển tích cực. “Không có bằng chứng nào về các khối u còn tồn tại. Theo chúng tôi được biết thì các khối u đã được giải quyết”, vị đại diện này cho biết.

Chú chó cứu chủ Kabang đã trở về Philippines sau đợt phẫu thuật kéo dài đến tám tháng tại Mỹ.

Có thể bạn quan tâm: