Người đàn ông đang ngồi trong nhà cùng một số người khác thì nền nhà bất ngờ xuất hiện một “hố tử thần” suýt nuốt trọn anh. Cảnh tượng kinh hoàng diễn ra chỉ trong tích tắc khiến nhiều người sợ hãi.

Đoạn video kịch tính cho thấy khoảnh khắc nền nhà bỗng sụt lún, trong vài giây đã tạo thành một chiếc hố tử thần đen sâu thẳm suýt nuốt trọn người đàn ông.

Vô cùng hoảng hốt nhưng người đàn ông này đã cố đứng vào những vị trí còn sót lại trên nền nhà để tránh bị rơi xuống hố. Sau một hồi loạng choạng, anh may mắn thoát ra khỏi miệng hố an toàn. Những người xung quanh cũng nhanh chóng chạy ra khỏi khu vực nguy hiểm này.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận, đa số mọi người đều tỏ ra bàng hoàng, kinh ngạc và sợ hãi trước sự việc.

Ảnh chụp màn hình.

Một số cư dân mạng cho rằng có thể do địa chất thay đổi nên xảy ra sụt lún như vậy. May mắn là người đàn ông không bị rơi vào trong bởi không biết hố sâu bao nhiêu và có gì bên trong, thậm chí ngay cả khi hố không sâu thì khi rơi xuống cũng dễ bị nền nhà, gạch đá cắt vào người rất nguy hiểm.

Hiện chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu, thời gian nào nhưng video đã được sự quan tâm chia sẻ lớn của dư luận.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: