Bị mắc khúc gỗ vào đầu xe trong khi một bánh xe chỉ còn lại vành nhưng nữ tài xế điều khiển chiếc Kia Seltos vẫn lưu thông trên đường cho đến khi bị lực lượng chức năng chặn lại.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh tượng một chiếc Kia Seltos màu trắng chạy phăng phăng trên đường bất chập việc bị “rụng” một bánh xe khiến cư dân mạng xôn xao. Tờ Dân trí cho biết sự việc xảy ra vào ngày 10/7 tại thị xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Người phụ nữ điều khiển ô tô đã bỏ chạy sau khi xảy ra va chạm giao thông với xe máy.

Trong video dài gần 20 phút cho thấy tài xế điều khiển ô tô đã di chuyển trên nhiều tuyến đường dù được người dân ra hiệu dừng lại. 

Một khúc gỗ lớn mắc kẹt vào phần đầu xe và bị kéo lê suốt cả chặng đường dài. Thậm chí, lốp của bánh xe trước phía bên chỗ người lái đã bị bung khỏi vành nhưng chiếc Kia Seltos vẫn chạy. 

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy vành xe biến dạng và bị bào mòn do tiếp xúc trực tiếp với mặt đường. Cản trước bung ra và hỏng một số chi tiết của cụm đèn trước.

Lốp bung khỏi vành và phần vành xe tiếp xúc trực tiếp với mặt đường thời gian dài nên đã “ăn” vào trong (ảnh chụp màn hình video).

 

Chỉ đến khi một xe bán tải của lực lượng chức năng chạy lên chặn đầu và ra hiệu, chiếc ô tô mới chịu dừng lại. Sự việc đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân địa phương.

Bước đầu công an xác định tài xế ô tô là N.T.M.L. (26 tuổi, ngụ huyện Hớn Quản) trước đó đã va chạm với xe máy do anh Điểu Lâm (33 tuổi) điều khiển khi qua khu vực ấp Quản Lợi A (xã Tân Lợi). Vụ tai nạn làm 2 phương tiện hư hỏng, anh Điểu Lâm bị thương nhẹ. Kiểm tra nồng độ cồn, nữ tài xế vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở.

Nhiều cư dân mạng thắc mắc rằng xe bị “rụng” bánh như vậy mà tài xế vẫn có thể chạy cả một đoạn đường dài. “Chỉ với ba bánh lành lặn, sao chị gái này vẫn cho xe đi hết từ đường bê-tông ra đường nhựa được nhỉ. Chưa kể là mũi xe còn có khúc gỗ to chặn”, một tài khoản viết.

“Hàng chục người chạy theo chiếc Kia Seltos mà chủ xe vẫn không dừng thì hẳn phải có chuyện gì phía sau rồi. Khi công an đến, nữ tài xế bước xuống trông cũng không có gì là quá hốt hoảng, thật khó hiểu”, một người khác nhận xét.

Một số ý kiến khác cho rằng điều khiển xe như vậy rất nguy hiểm: “Lốp rơi cả ra, xe đi bằng vành là có thật mọi người à. Theo mình thì trong tình huống này nên cảnh báo cho những người xung quanh, đồng thời nhanh chóng báo với lực lượng chức năng thay vì hiếu kỳ chạy theo”.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: