Chú ngỗng cuống quýt chạy quanh cô chủ để được bế giống bạn, sau mấy lần bị huých ra nó tìm mọi cách để trèo vào lòng cô chủ, cuối cùng nó cũng thành công.

Góc bình luận: “Kiểu gì cũng phải bế tôi nha”.

“Cô chủ thiên vị thế này, tôi cũng dễ thương chứ bộ”.

“Nghe nối ngỗng dữ lắm mà, sao trong video hiền khô vậy”.

“Nhìn nó cuống quýt mà đáng yêu quá ha”.

“Kém miếng khó chịu đây mà”.

Cô chủ bế một chú ngỗng trên tay, còn con còn lại ở dưới sân cuống quýt chạy vòng quanh để được cô chủ bế nhưng bất thành, cuối cùng nó cũng leo được vào lòng cô chủ.

Video ghi lại sự việc:

“Con người và động vật có thể gần gũi với nhau”

Gần đây, một video ngắn ghi lại cảnh ông cụ thổi harmonica với giai điệu quen thuộc của bài “Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi” cho 2 con ngỗng trong công viên nghe. Video được đăng trên YouTube bằng tài khoản “luby liao“, đã trở nên phổ biến trên mạng và thậm chí còn thu hút sự chú ý của truyền thông nước ngoài.

Cư dân mạng phải thốt lên rằng: “Đúng là vạn vật có linh”, có người thì nói rằng hình ảnh này thật vui nhộn và cảm động.

Cụ ông chơi kèn harmonica trong công viên và hai con ngỗng đáp lại một cách vui vẻ (ảnh: cắt từ video)

Trong video, ông Hoàng đã ngồi xổm xuống để rút ngắn khoảng cách với hai “khán giả đặc biệt”, và đồng thời cho chúng biết ông đang làm gì. Điều này đã giúp lấy được “cảm tình” của hai con ngỗng, chúng đứng yên lắng nghe với vẻ chăm chú và say mê. Dường như chúng cũng rất yêu thích âm nhạc. 

Ông Hoàng nói với Dongsen News rằng, ban đầu ông nghĩ hai con ngỗng lao về phía mình là để cắn mình, nhưng không ngờ, chúng tiến đến và lặng lẽ lắng nghe ông chơi harmonica, sau đó, thỉnh thoảng còn hòa giọng theo.

Video xem thêm: