Biết con cá sấu bị rọ mõm và không thể làm gì được mình, chú chó ra sức trêu ngươi con vật khiến cư dân mạng phì cười.

Đoạn video ghi lại hình ảnh chú chó thích đùa dai khi hết ngồi lên đầu, lại lăn lộn lên mình con cá sấu, thậm chí còn gặm đầu con vật.
Mời độc giả xem video:

Nhận thấy cá sấu bị quấn băng dính quanh miệng, chú chó tranh thủ nghĩ hết trò để trêu con vật. Trong khi đó chúa tể đầm lầy đành nằm yên chịu trận.

Ảnh chụp màn hình video.

Sau khi xem video, một số cư dân mạng hài hước bình luận:

  • “Chẳng mấy khi có cơ hội ăn hiếp anh cá sấu”, chó said.
  • Nhây thật, sợ quá đi.
  • “Mình đã là cá sấu rồi nó còn xấu hơn,” cá sấu nói.

Hình tượng cá sấu trong văn hóa

Trong nền văn minh của nhân loại, cá sấu đóng vai trò rất lớn và chi phối nhiều mặt trong đời sống tinh thần.

Cổ tích Trung Hoa kể lại, cá sấu là sinh vật đã sáng chế ra trống, bài hát, tạo nên âm nhạc và nhịp điệu của vũ trụ. Nhờ vậy, nó được nhìn nhận như tác nhân hình thành, phát triển và bình ổn vũ trụ. Người Campuchia lại coi cá sấu là biểu tượng của ánh sáng dịu dàng, lóng lánh và những tia chớp báo hiệu cơn mưa. Với người Thái Lan, cá sấu là vị chúa tể của nước, chi phối mùa vụ và an ninh xã hội. Để cầu mưa, cầu trời không giông bão, người Đông Nam Á đều tìm tới cá sấu.

Trong văn hóa phương Tây, cá sấu được đồng hóa với hình tượng mặt đất nuốt mặt trời, vì mỗi lần nó mở miệng và khép miệng hàm răng nham nhở, sắc nhọn làm cho người ta có cảm giác kinh hoàng, nhất là lúc mờ sáng hay hoàng hôn khi mặt trời còn lấp ló.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: